Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ xanh thời thượng

PLTT -  Là một trong những nhà sản xuất Android hiếm hoi vẫn đều đặn cho ra đời các phiên bản tablet thế hệ mới, bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ sắc Xanh Navy Thời Thượng vừa mới được Samsung Vina giới thiệu ra thị trường thuộc dòng cao cấp với nhiều tính năng ưu việt cùng cấu hình mạnh mẽ.

Bộ đôi tablet mới sẽ được bán ra thị trường từ ngày 1 tháng 4 tới đây với giá bán 18,9 triệu đồng cho Galaxy Tab S7+ và 23,99 triệu đồng cho Galaxy Tab S7+.

Ở mức giá này, bộ đôi đều được thiết kế đẹp, siêu mỏng, đi cùng giao diện Samsung One UI 3.1 dễ sử dụng, giúp người dùng nâng cao trải nghiệm làm việc và giải trí đỉnh cao.

Và để “phù hợp” với mức giá đưa ra, Samsung đã trang bị cho bộ đôi tablet mới vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ, kết hợp cùng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB cùng tần số quét 120Hz và viên pin “siêu khủng” lên tới 10,090mAh.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn trang bị công nghệ sạc nhanh 45W, giúp bộ đôi máy tính bảng này sẵn sàng đáp ứng tối đa các tác vụ từ vui chơi, giải trí cho đến làm việc cả ngày dài, mà không phải lo lắng về độ trễ, hiệu năng, cũng như năng lượng hoạt động của máy.

Đi cùng với hiệu năng mạnh mẽ và viên pin siêu khủng, Samsung cũng hiểu rằng để có thể đồng hành cùng người dùng trọn vẹn cả ngày dài thì kích thước và độ mỏng nhẹ cũng là một trong những điều kiện tiên quyết. Và chính vì thế mà dù được trang bị màn hình lên đến 12.4inch, nhưng nhờ thiết kế siêu mỏng nhe (nặng 575gram đi cùng kích thước 253,8 x 165,3 x 6,3 mm) mà người dùng có thể sử dụng Galaxy Tab S7/S7+ như một người bạn đồng hành.


Sở hữu tấm nền Super AMOLED, cùng tần số quét lên đến 120Hz, và hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG có hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos mang đến một sản phẩm chất lượng khi cần liên lạc với bạn bè thông qua video chat, đắm mình vào cảnh phim yêu thích hay hết mình cùng chiến hữu trong màn đấu game gay cấn mà không sợ gián đoạn.

Được ví như một chiếc siêu máy tính bảng, với thiết kế tinh tế dành cho người dùng cao cấp với những yêu cầu khắt khe nhất về vẻ ngoài lẫn hiệu năng, bộ đôi Galaxy Tab S7/S7+ được sử dụng giao diện Samsung One UI 3.1, cập nhật thêm các tính năng thông minh hữu dụng trong công việc, như tính năng Chia sẻ màn hình thứ hai giúp kết nối giữa Galaxy Tab S7/ S7+ với máy tính xách tay để dễ dàng mở rộng không gian màn hình làm việc linh hoạt hơn. Hay tính năng Thao tác tiếp nối cho phép người dùng làm việc trên hai ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình, đồng thời cho phép người dùng chia sẻ các ứng dụng hoặc tài liệu đã mở trên máy tính bảng trực tiếp lên màn hình máy tính xách tay và lưu ngay lập tức mọi thay đổi vào máy tính xách tay chỉ với một lần chạm… Tất cả những tính năng này góp phần giảm thiểu các thao tác rườm rà và thiết bị trung gian để tối ưu hiệu suất công việc cũng như mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Việc trang bị thêm tính năng Chia sẻ bàn phím không dây cũng sẵn sàng cho phép bạn kết nối bàn phím Book cover keyboard chỉ với một lần chạm, để điều khiển và quản lý smartphone của mình như cách sử dụng trên máy tính bàn quen thuộc.


Chưa dừng ở đó, tiếp tục mang đến trải nghiệm thú vị ngoài mong đợi, Samsung cũng mang đến cho người dùng bộ đôi Galaxy Tab S7/S7+ trải nghiệm ấn tượng với bút S Pen cải tiến. Mặc dù là phiên bản tablet thứ 3 được trang bị bút S Pen, nhưng đây là lần đầu tiên người dùng được trải nghiệm độ nhạy của bút S Pen trên màn hình 120Hz, giúp chuyển nét chữ viết tay thành văn bản nhờ vào kỹ thuật analog pen, cũng như độ trễ chỉ 9ms… mang lại cảm giác viết vẽ như thật.

Ứng dụng Samsung Ghi chú đi kèm giúp tối ưu hóa các tập tin và khả năng chỉnh sửa tài liệu mở rộng, đặc biệt là tính năng ghi âm và tự động đồng bộ hoá theo thời gian thực, cho phép người dùng dễ dàng thể hiện những ghi chú, ý tưởng hoặc tác phẩm của mình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, với bút S Pen cải tiến mới, người dùng có thể điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu cho tới kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube trên bộ đôi Galaxy Tab S7/S7+ một cách cực kỳ tiện lợi.


Samsung Galaxy Tab S7 và S7+ Xanh Navy Thời Thượng chính thức mở bán từ ngày 01/04/2021 với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18,990,000 đồng và 23,990,000 đồng, đi cùng chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn mang tên “Lên Đời Siêu Phẩm” tiết kiệm lên đến 10 Triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 01/04 đến 30/04/2021, khi mua bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+ khách hàng sẽ được tặng kèm gói ưu đãi đặc quyền bao gồm: 01 Bao da tích hợp bàn phím và chương trình ưu đãi trả góp lãi suất 0%.

Chương trình Thu Cũ Đổi Mới cũng được áp dụng với mức ưu đãi trợ giá lên đến 10 triệu đồng xem thêm tại http://news.samsung.com/vn

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét