NEVA – Khi thời trang bắt nguồn cảm hứng bất tận từ mẹ thiên nhiên

PLTT - Với những BST gắn liền với cảm hứng thiên nhiên, NEVA luôn mang đến những vẻ đẹp cùng dấu ấn thuyết phục dành cho phái đẹp. Từ những họa tiết, màu sắc, NEVA tiếp thêm một nguồn năng lượng đầy tươi mới và cảm hứng tích cực, sẵn sàng đón đầu xu hướng.


Với thông điệp tôn vinh nét đẹp của những người phụ nữ, NEVA đã và đang song hành phái đẹp với những dấu ấn đầy thuyết phục. Được thành lập vào năm 2018, đến nay NEVA không ngừng phát triển và định vị mình đón đầu làng thời trang Việt. Đặc biệt, trong năm vừa qua chính là thời điểm mà NEVA đạt được những dấu ấn rực rỡ nhất.

Thương hiệu không ngừng chuyển động với nhiều BST ấn tượng, trong đó phải kể đến dấu ấn thuyết phục và làm nên xu hướng làng mode Việt với các thiết kế lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên. Các họa tiết hoa đa sắc màu và những gam màu tươi tắn đầy sáng tạo trên những chất liệu cao cấp, biến hóa những thiết kế trở nên ấn tượng, độc đáo và hòa nhịp xu hướng. Từ đó giúp những cô nàng có thể tự tin tham gia những sự kiện, những buổi tiệc, hò hẹn,…


Có thể nói, màu sắc và họa tiết từ cuộc sống thiên nhiên muôn màu muôn vẻ, các thiết kế thời trang của Neva Online như bừng tỉnh với sức sống mới, mang đến cho tủ đồ của những cô nàng sành điệu muôn vàn lựa chọn phong phú để nổi bật, cũng như để lại những dấu ấn khó quên. Với những nghiên cứu đặc biệt thì NEVA như làm bừng sáng những vẻ đẹp tâm điểm giữa những chân trời thiên nhiên thơ mộng bằng những sáng tạo độc đáo không ngừng của mình.


Trong đó phải kể đến các BST mà NEVA đã “làm mưa làm gió” với họa tiết hoa. Lấy cảm hứng về các loài hoa nhưng NEVA mang đến những làn gió mới cho phong cách một cách khác biệt nhưng không trùng lặp. Chính điều này khiến NEVA chinh phục được những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Đặc biệt là dấu ấn khi trở thành Nhà tài trợ Thời trang tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cùng điểm lại những hình ảnh tuyệt vời với cảm hứng về loài hoa trong những BST độc đáo của năm qua.


Những BST có họa tiết hoa mang đậm dấu ấn của mẹ thiên nhiên có thể kể đến như: BST Angelic với cảm hứng về loài hoa phù dung; BST Brilliant – Bản hòa ca của: Hoa đào đông, hoa cúc đại đóa, hồng juliet, hoa chanh, dừa cạn; BST Attractive Girl – vẻ tinh tế và sắc sảo của hoa đồng tiền; BST The Most Beauty – Những tuyệt tác từ Hoa hồng mẫu đơn và cúc đại đóa; BST Sweet Rose – dấu ấn của những đóa hồng nhung; BST Defining Love – câu chuyện về nữ hoàng của những loài hoa mang tên Juliet Rose;….


Có thể nói, bằng những nét chấm phá của sáng tạo, NEVA đã mang đến những bức tranh đa màu đa sắc được lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên để gửi tặng những quý cô phong cách. Đó chắc chắn là những sức hút tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được và tìm thấy cho chính mình.


Vẻ hoang sơ nhưng lại vô cùng thanh lịch, sắc màu và quyến rũ trở thành món quà gửi đến những tín đồ thời trang của NEVA. Được kết hợp cùng những chất liệu và công nghệ hiện đại, sắc màu của thiết kế thể hiện được vẻ tươi tắn, bừng sáng không gian và điểm tô sức hút rạng ngời khi lựa chọn đồng hành cùng NEVA.







Với dấu ấn “Nhà mode Neva – luôn đón đầu xu hướng”, những bộ váy thanh lịch bay bổng và thời trang lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên của NEVA luôn sẵn sàng trở thành hot trend khẳng định sức hút ấn tượng dành cho tất cả những cô nàng phong cách. Cùng tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/nevavietnam

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét