Nam Thư chuyển hướng sang kinh doanh

PLTT - Mới đây, Nam Thư gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt thương hiệu dầu gội với vai trò CEO của dòng sản phẩm này.


Có mặt tại sự kiện, Nam Thư thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.


Khác với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trước đó, “kiều nữ làng hài” trở nên nữ tính, thanh lịch khi chọn thiết kế váy nữ tính, kiểu tóc đơn giản, kết hợp giày tone-sur-tone với bộ trang phục. Người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt hình ảnh cũng như những lời chúc mừng khi chuyển hướng sang kinh doanh.


Nói về lần xuất hiện này, Nam Thư cho biết bản thân cô luôn rạch ròi giữa công việc nghệ thuật và kinh doanh. Nếu như khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, người đẹp gốc Vũng Tàu ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe dáng, gợi cảm thì ở vai trò doanh nhân, cô chọn hình ảnh chính chắn, thanh lịch hơn. “Hình ảnh của một diễn viên Nam Thư sẽ khác rất nhiều so với hình ảnh của một doanh nhân. Chẳng hạn như khi đi gặp đối tác, tôi không thể diện một bộ trang phục hở trên hở dưới được. Như vậy sẽ khiến mọi người có cái nhìn không mấy thiện cảm, ảnh hưởng đến công ty. Bản thân tôi khi quyết định chuyển hướng kinh doanh đều phải cân nhắc về trang phục sao cho phù hợp nhất”, Nam Thư cho biết.


Với Nam Thư từ một diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh là một bước đi đầy táo bạo. Cô thẳng thắn: “Tôi là người lo xa nên không muốn rơi vào tình trạng tới đâu hay tới đó. Tức là khi chuyển hướng kinh doanh, tôi đã chuẩn bị hết những tiềm lực cần thiết về kinh tế, thời gian, chất lượng sản phẩm,…”. Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng việc một người nghệ sĩ đi làm kinh doanh sẽ có lợi thế về độ phủ sóng, giúp sản phẩm được biết đến rộng rãi. Tuy nhiên đó cũng là áp lực bởi nếu sản phẩm không chất lượng cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh bấy lâu cô xây dựng.


Trong suốt thời gian qua, Nam Thư học cách thay đổi nhiều để phù hợp với vai trò mới. Xét về tính cách, từ một người nóng tính, cô hạ “cái tôi” xuống để lắng nghe nhiều hơn, đồng thời biết đặt cảm xúc vào đúng lúc, lý trí khi đưa ra những chiến lược. Bởi lẽ hơn ai hết, Nam Thư hiểu rõ những quyết định đó không chỉ ảnh hưởng đến cô mà còn ảnh hưởng đến cả thương hiệu và nhân viên công ty. “Giờ đây, tôi đã biết cách cân chỉnh thời gian phù hợp. Năm 2020 vừa qua gây nhiều khó khăn cho kinh doanh nhưng tôi vẫn điều hành và bộ máy vẫn có thể duy trì tốt”, Nam Thư bộc bạch.


Thời điểm Nam Thư quyết định kinh doanh khiến nhiều khán giả lo lắng “kiểu nữ làng hài” sẽ bỏ bê công việc hoạt động nghệ thuật, thậm chí người hâm mộ còn cho rằng nếu công việc thuận lợi, có thể cô sẽ bỏ nghề diễn. Nam Thư phủ nhận thông tin này. Cô cho biết nghệ thuật vốn dĩ đã “ăn trong máu” nên sẽ không có chuyện từ bỏ. “Cho dù kinh doanh có thành công đến cỡ nào thì Thư vẫn sẽ dành thời gian cho nghệ thuật. Bởi Thư hiểu mình có được ngày hôm nay là nhờ vào khán giả. Vì vậy, Thư sẽ không làm việc khiến mọi người buồn lòng”, Nam Thư nhấn mạnh. Được biết vào tháng 4/2021 tới, Nam Thư sẽ ra mắt dự án “Hoa hồng lửa”, đây là một web-drama được đầu tư kỹ lưỡng do Mr Tô làm đạo diễn, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hoàng Phi, Hùng Chilhyun,…

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét