Mỹ Tâm chia sẻ loạt khoảnh khắc bùng cháy, hẹn khán giả ngày hội ngộ tại liveshow Tri Âm

PLTT - Mới đây, trailer của liveshow Tri Âm được đăng tải trên fanpage đã khiến nhiều khán giả bồi hồi xúc động khi nhìn lại những khung cảnh reo hò hoành tráng và đầy cảm xúc của các liveshow sân vận động trước đây của Mỹ Tâm. Đây cũng là chiếc trailer thứ 2 của liveshow đánh dấu sự trở lại của show diễn được mong đợi nhất trong năm. Đi cùng với những khoảnh khắc đó là hai thông tin quan trọng về thời gian chính thức diễn ra liveshow và thời khắc mở lại cổng bán vé khiến nhiều khán giả phấn khích.

Vậy là sau hơn 1 tháng tạm hoãn để chung tay cùng cộng đồng đối phó với dịch COVID-19, liveshow Tri Âm được chính thức ấn định sẽ diễn ra vào 2 ngày 25/4 (Sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh) và 1/5 (Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội).


Vào 21h ngày 31/3/2021, cổng bán vé liveshow Tri Âm trên ứng dụng VinID sẽ chính thức được mở để khán giả có thể mua vé đến xem liveshow. Toàn bộ số lượng vé liveshow sẽ được tung ra hết trong dịp này. Khán giả có thể trải nghiệm một đêm nhạc Tri Âm đầy ắp cảm xúc với những màn trình diễn của Mỹ Tâm cùng các khách mời đặc biệt, trong đó có ca sĩ Hà Anh Tuấn và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Danh tích khách mời cuối cùng của liveshow là một rapper sẽ được Mỹ Tâm bật mí trong thời gian tới.

Được biết, để đáp ứng những mong mỏi rất lớn từ người hâm mộ trong thời gian qua, Mỹ Tâm và ekip đã đẩy nhanh tiến độ của các khâu để liveshow có thể diễn ra sau khi hết dịch. Chia sẻ về lý do tổ chức vào thời điểm nghỉ lễ, Mỹ Tâm cho biết, vì công tác tổ chức còn phụ thuộc vào nhiều khâu nên cả cô và ekip không thể chọn được thời điểm nào phù hợp hơn. Nữ ca sĩ cũng gởi lời xin lỗi đến một số khán giả đã mua vé nhưng không thể hòa mình vào không khí trong show diễn vì có kế hoạch riêng với gia đình, bạn bè.

Trước đó, liveshow Tri Âm cũng xác lập những kỷ lục đáng nể đối với một liveshow sân vận động của một nghệ sĩ Việt: 10,000 vé đã được tẩu tán sau 1 giờ mở bán, số lượng vé của các hạng đặc biệt liên tục được bán hết sạch vào mỗi ngày trong 3 ngày đầu mở bán vé trước.

“Tri Âm” hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi tái hiện lại nhiều giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc của Mỹ Tâm.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét