Minh Hằng xuất hiện với tạo hình của Quỳnh Lam, tiết lộ lý do đầu tư “Bẫy ngọt ngào"

PLTT - Minh Hằng xuất hiện trên thảm đỏ với hình ảnh của Quỳnh Lam, nhân vật trong phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” sắp được công chiếu.

Chiều 16/3, showcase bộ phim “Bẫy ngọt ngào” đã chính thức diễn ra thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông. Với sự tham dự của dàn cast đình đám Minh Hằng , Quốc Trường, Diệu Nhi , Bảo Anh, Thuận Nguyễn và “cầm trịch” bởi đạo diễn tài năng Đinh Hà Uyên Thư, đây là một trong những dự án điện ảnh được trông đợi nhất trong năm.


Không chỉ đảm nhận tuyến nhân vật chính, Minh Hằng còn giữ vai trò nhà đầu tư cho “Bẫy ngọt ngào”. Cô cho biết mình cũng tham gia vào khâu biên kịch để đảm bảo sự chỉn chu, chân thật nhất của sản phẩm khi ra mắt công chúng.


Xuất hiện tại showcase “Bẫy ngọt ngào”, Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Diện thiết kế của NTK Huy Trần, nữ diễn viên khéo léo khoe trọn vóc dáng chuẩn, đôi chân dài cùng thần thái hút hồn. Cô chia sẻ: “Hôm nay Minh Hằng xuất hiện với vẻ ngoài của Quỳnh Lam, một NTK xinh đẹp và nóng bỏng của Bẫy ngọt ngào. Vai diễn này cũng đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng vượt qua vòng an toàn của mình, táo bạo và nguy hiểm hơn, đó là điều khác biệt so với những vai diễn trước đây của tôi để mang đến cho nghệ thuật những điều mới mẻ”.


Minh Hằng cho biết lý do cô quyết định đầu tư “Bẫy ngọt ngào” vì không chỉ đồng cảm với nội dung của bộ phim mà còn vì thấy được tâm huyết của tâm huyết của mọi người trong ekip. Minh Hằng chia sẻ cô quan sát từng người, tham gia vào việc sản xuất và cực kỳ ưng ý với thành quả cuối cùng cả ekip tạo ra. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi đều rất quyết tâm làm tốt bộ phim, như Bảo Anh không đóng phim nhiều nhưng rất quyết liệt với vai diễn này. Diệu Nhi tuy gặp nhiều áp lực vẫn cố gắng làm mới nhân vật của mình. Quốc Trường hay Thuận Nguyễn cũng có những nỗi lo riêng nhưng khi vào phim trường, mọi người đều rất lăn xả, làm việc hết mình. Một điều nữa là chủ đề tình bạn của bộ phim, Hằng rất thích chủ đề này”.


Trước câu hỏi liên tục đầu tư cho các đạo diễn ra mắt phim đầu tay để dễ dàng kiểm soát, Minh Hằng cho biết trước giờ cô hoàn toàn không để ý đến vấn đề này.

Nữ diễn viên nói thêm: “Hằng luôn chủ trương sẽ đầu tư cho các bạn đạo diễn trẻ. Đứng ở góc độ một nhà đầu tư, đạo diễn hay nhà sản xuất có tên tuổi sẽ dễ dàng kêu gọi hơn vì xác suất thành công cao. Vậy những nhà sản xuất hay đạo diễn trẻ có đam mê làm nghề thì ai sẽ là người giúp đỡ họ? Hằng là một người làm nghệ thuật, cũng đi lên từ con số 0, đã từng mong mỏi có ai đó sẽ dẫn dắt cho mình những bước đầu tiên nên tôi rất hiểu tâm lý của các bạn. Vì vậy mình muốn đầu tư để mang sự máu lửa, ý tưởng mới mẻ của các bạn thành một sản phẩm chỉn chu. Hằng là người rất yêu nghề, không phải mang một số tiền ra rồi bắt mọi người phải đảm bảo nguồn đầu tư hay cam kết tiền bạc cho mình. Hằng muốn xông pha cùng ekip, muốn học hỏi cùng các bạn trẻ từ ngồi viết kịch bản, ra phim trường,.. Không chỉ là học hỏi mà Hằng còn sẵn sàng chia sẻ tất cả kinh nghiệm của mình nữa”.






“Bẫy ngọt ngào” là câu chuyện lấy cảm hứng từ sitcom “Chiến dịch chống ế” với 4 nhân vật Quỳnh Lam, Linh Đan, Camy và Ken nhưng ở thì hiện tại khi họ đã trưởng thành và có cuộc sống riêng. Với những mâu thuẫn đan xen, phức tạp và u ám hơn bức tranh vui nhộn ngày xưa, bộ phim nhận được nhiều sự kỳ vọng từ đông đảo người hâm mộ. “Bẫy ngọt ngào” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 14/5 trên toàn quốc.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét