MC Hải Anh mở thời trang golf tại TP Hồ Chí Minh

PLTT - MC Hải Anh tiếp tục mở rộng kinh doanh thời trang golf của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ xinh đẹp mà Hải Anh còn rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và mong muốn truyền cảm hứng và đam mê với bộ môn golf đến tất cả mọi người.


Khởi động năm 2021 với nhiều dự án mới cùng những kế hoạch đặc biệt của MC Hải Anh chính là dấn thân kinh doanh tại thị trường sôi động bậc nhất – Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp tiếp tục thỏa niềm đam mê kinh doanh với thời trang golf.



Vào ngày 21/3, Hải Anh chính thức ra mắt cửa hàng S_Golf mới tại khu vực trung tâm (43 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Đây hứa hẹn là điểm đến mới của những tay chơi golf tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là phái đẹp với những bộ trang phục vừa đậm tinh thần thể thao vừa thể hiện được phong cách thời trang ấn tượng nhất. Cô tâm sự: Hải Anh luôn mong muốn những người yêu Golf, đam mê Golf sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với S-Golf, và cảm xúc đó sẽ giúp các anh chị sẽ có những giây phút thăng hoa hơn nữa trên sân Golf. Không chỉ đơn giản là lựa chọn cho mình những trang phục, phụ kiện phù hợp với bản thân mà đó là sự lựa chọn, định hình trong cả phong cách trong Golf của mỗi người, và Hải Anh cảm thấy vui mừng khi mình cùng S-Golf sẽ góp phần tạo nên điều đó. Lựa chọn thiết kế không gian mở với nhiều khoảng màu xanh thiên nhiên như khi chúng ta ở sân Golf chính là dụng ý của Hải Anh khi thiết kế S-Golf cơ sở Hồ Chí Minh này.


Có thể nói cửa hàng S_Golf tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là dấu ấn mới của Hải Trong trong niềm đam mê với bộ môn thể thao thời thượng này. Với cô, golf chính là đam mê, là tình yêu dễ dàng được cảm nhận và lan tỏa. Từ đó, cô hy vọng rằng, trải nghiệm golf và cảm nhận từng chi tiết xung quanh đó, sẽ thấy được sự tuyệt vời mà golf mang đến.


Trước đây, cô cũng từng chia sẻ, golf như một điều không thể thiếu trong cuộc sống. Cô có thể thể hiện mọi cảm xúc trên sân, và cũng nhờ có golf mà những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực, năng lượng không tốt có thể biến mất. Golf mang đến cho mình sức khỏe, những người bạn, và trên tất cả là những khoảnh khắc đáng nhớ. Chính vì vậy, khi cho ra mắt S_Golf đến nay, Hải Anh luôn mong muốn mang những điều tốt đẹp cùng những trải nghiệm đặc biệt nhất đến những khách hàng của mình.


Địa chỉ shop S_Golf tại Sài Gòn : 43 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét