Mạnh Quỳnh bất ngờ tái ngộ nữ ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu

PLTT - Hình ảnh quen thuộc và đáng yêu của cả hai trong một sự kiện mới đây tại TP.HCM khiến những người có mặt cũng như fan khắp nơi theo dõi qua sóng trực tiếp vô cùng hào hứng.

Chiều 13/3, cặp đôi Mạnh Quỳnh, Phi Nhung đã có buổi gặp gỡ truyền thông đầu năm trước khi tổ chức mini show vào buổi tối cùng ngày. Được biết, Mạnh Quỳnh vừa hoàn tất 2 tuần cách ly tại khách sạn sau khi từ Mỹ về Việt Nam từ cuối tháng 2. Sau khi làm thủ tục hải quan, khai báo y tế và xét nghiệm nhanh tại sân bay vào tối 21/2, Mạnh Quỳnh được đưa về một khách sạn ở quận Tân Bình và cách ly tại đây đến hết ngày 12/3.


“Tôi cách ly ở khách sạn, không phải cách ly tập trung. Đến giờ ăn sẽ được đem bữa ăn tới. Có khi tôi thèm ăn món gì, gọi điện cho Phi Nhung là sẽ được học trò của cô ấy mang đến gửi lễ tân, sau đó lễ tân sẽ đem thức ăn lên phòng tôi”, Mạnh Quỳnh kể.


Những ngày cách ly, Mạnh Quỳnh đã sáng tác được 5 bài hát, gồm 2 bài cổ nhạc, 3 bài tân nhạc. Anh dự kiến sẽ lần lượt cho ra mắt các nhạc phẩm này từ đây đến hè.

Nam ca sĩ cho biết, lẽ ra anh đã về Việt Nam từ một tháng trước Tết để cùng Phi Nhung đi diễn dịp Tết Nguyên Đán sau gần 30 năm sinh sống và đón Tết tại Mỹ. Tuy nhiên, do quê nhà bất ngờ bùng dịch trở lại, các show diễn lần lượt bị huỷ nên Mạnh Quỳnh cũng lùi lịch về nước sau kỳ nghỉ Tết.



Tuy nhiên, Mạnh Quỳnh cho hay vợ anh không vui khi anh về Việt Nam lần này. Cô không yên tâm khi anh phải tự cách ly tại nhà sau khi trở lại Mỹ, bởi điều đó sẽ ảnh hưởng đến các công việc khác. Nam ca sĩ cũng cảm thấy áy náy vì để cô một mình chăm sóc hai con tại Mỹ.

Trong suốt 14 ngày cách ly khi về Việt Nam, Mạnh Quỳnh vẫn giữ liên lạc với vợ con thường xuyên, anh liên tục cập nhật tình hình và động viên để bà xã yên tâm. Dự kiến, nam ca sĩ sẽ ở lại Việt Nam trong 2 tuần để thực hiện một số dự án, đêm nhạc mini show kết hợp cùng Phi Nhung để phục vụ khán giả trước khi trở lại Mỹ.


Nếu những ai theo dõi dòng nhạc bolero có lẽ không còn quá xa lạ với "Cặp đôi vàng" này. Ngoài việc sở hữu nhiều ca khúc hay, bất hủ gắn liền với thời gian cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung vẫn được xem là biểu tượng tri kỉ trong âm nhạc và cuộc sống đối với các fan hâm mộ họ. Sự xuất hiện của cả hai luôn mang đến những tiếng cười cùng nhiều cảm xúc đặc biệt khác đối với công chúng trong và ngoài nước.

Đây cũng là dịp Mạnh Quỳnh trở lại Việt Nam từ lúc dịch covid. Cặp đôi sau 20 năm vẫn vô cùng gắn bó thân thiết và ăn ý. Buổi gặp gỡ báo chí đầu xuân được tổ chức tại vườn An Nhiên tại quận 12 của anh Trường Duy chủ tịch công ty địa ốc Đại Phú cũng là 1 người em kết nghĩa của ca sĩ Phi Nhung. Vườn An Nhiên được thiết kế có hồ bơi ngưởi lớn và em bé với diện tích hơn 1.000m2 và trên 4.000m2 khu vườn mỗi khu là một màu sắc đầy mộng mơ.

Riêng về phần mình nữ ca sĩ Phi Nhung vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng công chúng suốt nhiều năm qua ở cả các lĩnh vực khác nhau. Một năm qua mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và khó khăn nhưng Phi Nhung vẫn cố gắng ổn định cuộc sống, công việc để lo cho các con. Trong năm 2021, cùng với sự đồng hành của Mạnh Quỳnh, Phi Nhung hứa hẹn sẽ trở lại với công chúng bằng nhiều dự án bùng nổ, bất ngờ, hãy cùng chờ xem nhé!

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét