Hoa hậu Kỳ Duyên xuất sắc “đăng quang” Sao Nhập Ngũ 2020 với số điểm cao nhất

PLTT - Vừa qua, “Hoa hậu Việt Nam 2014” – Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ vô cùng xúc động và tự hào sau hành trình 7 ngày tập luyện và thử thách tại “Sao Nhập Ngũ 2020”.


Đối với Kỳ Duyên, “Sao Nhập Ngũ” là một trải nghiệm vô cùng quý giá mà bản thân cô sẽ nhớ mãi. Đặc biệt, thông qua chương trình lần này, Kỳ Duyên đã hiểu được tình đồng chí thiêng liêng và cả sự vất vả, hy sinh của những người mang trên vai trách nhiệm cao cả - bảo vệ Tổ quốc. “Cảm ơn các đồng đội của tôi, những bông hồng thép thực sự vì đã luôn kề vai sát cánh, không quản khó khăn, cùng sẻ chia nước mắt lẫn nụ cười. 1 tuần cùng ăn, ngủ, sinh hoạt, tập luyện và làm nhiệm vụ cùng các đồng chí sẽ là những kỷ niệm khó quên của tuổi trẻ”, Kỳ Duyên xúc động.



Kết thúc 16 tập của “Sao Nhập Ngũ”, với việc hoàn thành các nội dung trải nghiệm từ phía chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất sắc được xướng tên là đồng chí có tổng số điểm cao nhất, giành vị trí Quán quân. Đứng ở vị trí thứ 2 là nữ diễn viên Diệu Nhi và Hậu Hoàng; hạng 3 gồm Dương Hoàng Yến, Nam Thư và Khánh Vân “mắt biếc”.



Trước đó, Kỳ Duyên từng chia sẻ đồng hành cùng “Sao Nhập Ngũ” cô đã học được rất nhiều bài học bổ ích, quan trọng nhất đó chính là rèn cho mình ý chí, nghị lực và không bao giờ được nản chí, quyết tâm trước mọi khó khăn. Trong các tập của chương trình, Kỳ Duyên luôn là người hoàn thành tốt các thử thách. Thậm chí, cô có phần nhỉnh hơn so với đồng đội. Khán giả đã nhìn thấy một nàng Hậu cực kỳ nghiêm túc, thích nghi nhanh với môi trường quân đội, không để “tính tiểu thư” lấn át.




Người đẹp sinh năm 1996 không ngại tập võ, rèn luyện thể lực một cách nghiêm túc để hoàn thành xuất sắc những thử thách từ phía chương trình đưa ra. Dù là em út trong “gia đình Sao Nhập Ngũ” năm nay nhưng qua từng khó khăn, nàng hậu lại được đánh giá trưởng thành hơn, thường xuyên cùng đồng đội nhắc nhở, chỉ dẫn cho những thành viên khác.



Sau chương trình “Sao Nhập Ngũ”, Kỳ Duyên cùng hội chị em đã góp phần xây dựng hình ảnh các cô gái mạnh mẽ, cá tính, dám đương đầu với mọi khó khăn và đặc biệt hơn là xóa bỏ quan điểm “phụ nữ chân yếu tay mềm” khi tham gia chương trình.




Có thể nói, thời gian gần đây đặc biệt là sau hai chương trình truyền thực tế mà Kỳ Duyên tham gia là “Sao Nhập Ngũ” và “Cuộc Đua Kỳ Thú”, người đẹp sinh năm 1996 dần lấy lại hình ảnh cũng như phong độ của mình. Hiện tại, Kỳ Duyên là nàng hậu nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh danh xưng “Hoa hậu Việt Nam”, Kỳ Duyên ngày càng khẳng định tên tuổi và gặt hái thành công ở vai trò người mẫu, fashionista và lấn sân kinh doanh.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét