Hình ảnh cận cảnh "Dạ tiệc trắng" của cặp đôi doanh nhân A Sồi - Hồng Duyên gây sốt tối qua

PLTT - Tối qua, ngày 13/13/2021 buổi party mang tên "Dạ tiệc" mừng sinh nhật doanh nhân A Sồi đã chính thức diễn ra một cách tốt đẹp. Đêm tiệc đã thu hút sự chú ý của dư luận và bà con xung quanh, khẳng định vị thế của gia chủ.


Ngay từ những ngày qua, không khí chuẩn bị buổi tiệc đã thật sự rộn ràng khiến cả một khu vực của đại lộ Taleo - Quang Ming Lu, Cao Hùng Đài Loan trở thành tâm điểm sự chú ý. Không chỉ độ hoành tráng, chịu chơi và đẳng cấp của buổi tiệc mới thu hút dư luận, bản thân những thông tin về cặp đôi doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên mới là điều khiến công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ, cặp đôi doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên là một trong những doanh nhân thành đạt và có sức ảnh hưởng nhất định tại khu vực này.



Buổi tiệc hoành tráng và đẳng cấp của cặp đôi doanh nhân xứ Đài A Sồi – Hồng Duyên.

Vì kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí nên cơ sở kinh doanh của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của các thực khách, cả địa phương lẫn du khách. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn cặp đôi đã xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh vững chắc, ổn định khiến nhiều người nể phục. Theo thông tin phóng viên có được, doanh thu từ cơ sở kinh doanh KTV "Thách thức dân chơi" luôn ở mức khủng và thuộc top đầu các doanh nghiệp tại đây.



Chính vì khả năng kinh doanh tài tình mà mối quan hệ công việc, đối tác của cặp đôi A Sồi – Hồng Duyên cũng vô hoành tráng. Sự ảnh hưởng của họ không chỉ đối với người dân địa phương mà ngay cả cộng động người Việt nơi đây cũng nể phục. Chỉ sau một thời gian ngắn thể hiện được vị thế trên trường kinh doanh cặp đôi A Sồi – Hồng Duyên đã có chỗ đứng trên thương trường, trở thành niềm tự hào của bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại đây. Sự nể phục và kính trọng ấy đã khiến họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hãnh diện vì đã mang lại niền tự hào dân tộc cho người Việt nơi xa xứ.



Tất cả các vị khách đều cố gắng có mặt để chia sẻ niềm vui với gia đình doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên.

Và để đáp lại tấm chân tình của mọi người đã luôn ủng hộ cho cặp đôi thời gian qua, vợ chồng doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên đã quyết định tổ chức buổi tiệc sinh nhật này như một lần tri ân, gửi đến những người bạn, đối tác của mình. Cặp đôi vợ chồng A Sồi – Hồng Duyên đã mất một thời gian khá dài để chuẩn bị thật chu đáo cho buổi tiệc này vì thế mọi thứ đều được họ lựa chọn phương án tốt nhất. Theo tiết lộ cả hai cũng đã chi một số tiền không nhỏ để trang hoàng cho không gian buổi tiệc sao cho đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng để tạo sự thân mật cho các khách mời tham dự.


Đêm tiệc đã thật sự bùng nổ với sự “đổ bộ” của nhiều vị khách quan trọng, đẳng cấp như Ca sĩ, Diễn viên điện ảnh người mẫu Helen Thanh Đào, Ca sĩ MC Lê Quốc Hoàn, Người mẫu Ca sĩ Thanh Huyền, Nhà tổ chức sự kiện Đặng Hồng Nhi...bên cạnh đó còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của Á hậu 2 Đại sứ người Việt tại Đài Loan 2020 Hỷ Thơ. 


Sự xuất hiện của người đẹp Hỷ Thơ cũng khiến nhiều vị khách khá bất ngờ và thích thú.

Sự xuất hiện của người đẹp Hỷ Thơ khiến các quan khách và chủ tiệc vô cùng bất ngờ và phấn khích. Ngoài việc xuất hiện chung vui, Hỷ Thơ còn mang đến tặng cho đêm tiệc 2 ca khúc như một lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với vợ chồng doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên. Được biết, tại Đài Loan Hỷ Thơ là một cái tên cũng vô cùng sáng giá. Cô là người mẩu ảnh nổi tiếng, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng và các thương hiệu mỹ phẩm tại Đài Loan. Điều đặc biệt, đây còn được xem là một ca sĩ trẻ triển vọng với niềm đam mê rất lớn. 

Sau những giây phút chia sẻ chân tình, ấm cúng và đầy ý nghĩa của cặp đôi A Sồi – Hồng Duyên để chào mừng đêm tiệc thì mọi thứ đã được diễn trong trong sự trang trọng, chỉn chu hết mức. 



Đa số các vị khách mời đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối trước sự đầu tư chu đáo của chủ tiệc. Đêm tiệc đã diễn ra trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Mọi người đã cùng ăn uống, trò chuyện và phiêu theo từng bài ca tiếng hát mà các khách mời góp vui cho sự kiện. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự chung vui,hưởng ứng nhiệt tình từ các vị khách mời. Đây là cơ hội để anh em bạn bè thân hữu của cặp đôi A Sồi – Hồng Duyên có thêm không gian ôn lại những kỉ niệm xưa và cùng chia sẻ về con đường phía trước.



Sự xuất hiện đầy đẳng cấp của cặp đôi doanh nhân A Sồi – Hồng Duyên gây sự chú ý cho những vị khách có mặt tại buổi tiệc. 

Mặc dù chỉ là một đêm tiệc sinh nhật nhưng đa số các khách mời đều cho rằng mọi thứ vượt sức tưởng tượng của họ. Nhiều người tin rằng, với tài năng và tư duy kinh doanh tài tình của mình cặp đôi A Sồi – Hồng Duyên sẽ chắc chắn còn tiến xa hơn trên con đường tương lai phía trước.

Thu Thủy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét