Bà xã Lý Hải - Minh Hà đón sinh nhật ấm áp bên chồng và các con

PLTT - Trong những năm qua, Lý Hải - Minh Hà luôn mang đến hình ảnh về gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu. Kết hôn vào năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng.


10 năm kết hôn, Minh Hà luôn chứng tỏ mình là một người vợ mẫu mực, chu đáo biết vun vén hạnh phúc gia đình và chăm lo cho chồng con. Cặp sao có 4 người con hai trai, hai bé gái. Minh Hà luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.

Minh Hà thuộc thế hệ 8X, khi còn ngồi trên ghế nhà trường Minh Hà đã được mệnh danh là một hotgirl, bên cạnh việc học cô cũng thường xuyên trau dồi bản thân bằng cách tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Năm 2002, Minh Hà đã góp mặt trong một MV ca nhạc của ca sĩ Lý Hải tuy nhiên lúc này cả hai chưa nảy sinh tình cảm, đến 2 năm sau đó khi trở lại hợp tác lần 2 thì cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò.

Sau 4 năm yêu nhau, Minh Hà đã quyết định đi du học Thạc sĩ luật. Khi trở về thì cô và Lý Hải đã có một đám cưới vô cùng viên mãn vào năm 2010. Được biết, Minh Hà nhỏ hơn nam ca sĩ 16 tuổi nhưng cô lại rất chín chắn. Từ khi lập gia đình, Minh Hà luôn đứng phía sau làm hậu phương vững chắc và hỗ trợ công việc cho giọng ca 'Khi người đàn ông khóc'.



Minh Hà từng chia sẻ, cô và ông xã chưa bao giờ cãi vã hay to tiếng trước mặt các con. Mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn, cả hai luôn ngồi lại và nói lên quan điểm của riêng mình để có thể thấu hiểu và giải tỏa mọi khúc mắc.

Về phía Lý Hải thì sau khi thời vàng son qua đi, anh cũng bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực phim ảnh với vai trò làm đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất trong seri phim điện ảnh Lật Mặt… Hầu như tất cả các sản phẩm anh cho công chiếu đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đạt danh thu cao.

Được biết, sau hai lần hoãn lịch chiếu vì dịch covid 19, tác phẩm điện ảnh thứ 5 Lật mặt: 48h chính thức khởi chiếu vào 16/4/2021 trên toàn quốc.





Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét