Yaya Trương Nhi tung teaser MV, chính thức debut với vai trò ca sĩ

PLTT - Tối 19/2, Yaya Trương Nhi tung ra teaser của sản phẩm “Cuộc gọi lúc 0h”, chính thức debut với vai trò ca sĩ. Là một diễn viên được nhiều người yêu thích, quyết định “rẽ hướng” của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy vậy thông qua những hình ảnh ngắn ngủi của teaser có thể thấy Yaya Trương Nhi đã đặt không ít tâm tư cho “đứa con tinh thần” của mình. Sản phẩm lần này là sự kết hợp của cô cùng hai nghệ sĩ Freaky và CM1X.


Những ngày qua khi Yaya Trương Nhi dần “nhá hàng” về sản phẩm này, sự xuất hiện của nam diễn viên Lợi Trần càng khiến khán giả thêm mong chờ. Cả hai có diễn xuất ăn ý và được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình trong web drama “Bi Long đại ca”. Mối tình trong bóng tối của Công Chúa và Thập Bát Ca giữa thế giới ngầm hiểm ác nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người xem. Không ít người đồn đoán rằng đây là một phần ngoại truyện của hai nhân vật này với một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ.


Teaser “Cuộc gọi lúc 0h” mở đầu khá tăm tối với tone màu lạnh và hình ảnh canh bạc dở dang. Lợi Trần xuất hiện với nụ cười lạnh, những khoảnh khắc đan xen lẫn lộn cùng Yaya Trương Nhi báo hiệu một câu chuyện đầy drama phía sau. Đoạn cuối, Yaya Trương Nhi bất ngờ ngã xuống với gương mặt thảng thốt. Lần này, câu chuyện tình yêu của “Công Chúa” có vẻ cũng không được suôn sẻ. Liệu rằng sau canh bạc kia, Yaya Trương Nhi có tìm được tình yêu đích thực của đời mình?


Bất ngờ rẽ hướng sang âm nhạc nhưng với Yaya Trương Nhi đây hoàn toàn không phải một quyết định cảm tính. Nữ diễn viên chia sẻ: “Nhi đã dành thời gian để trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như tìm kiếm cho mình một con đường phù hợp. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Mong rằng các khán giả yêu mến Yaya Trương Nhi với vai trò diễn viên cũng sẽ đón nhận tôi với vai trò mới này”.


MV “Cuộc gọi lúc 0h” sẽ chính thức ra mắt vào 20h ngày 22/2 trên kênh Youtube chính thức của Yaya Trương Nhi.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét