Phillip Nguyễn đưa máy rửa mặt cực hot thế giới về Việt Nam

PLTT - Thương hiệu máy rửa mặt cao cấp đến từ Thụy Điển FOREO chính là thành viên mới trong công ty IPP Travel Retail của doanh nhân Phillip Nguyễn. Các sản phẩm cực hot này sẽ chính thức được chào bán trên thị trường vào ngày 29/1/2021 với 6 điểm bán trên cả nước.

Đúng như những gì doanh nhân Phillip Nguyễn từng chia sẻ, anh mong muốn sẽ sớm mang những thương hiệu Quốc Tế đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao tới gần hơn với các khách hàng và thị trường Việt Nam.

Và FOREO là thương hiệu quốc tế “cực hot” tiếp theo được phân phối bởi công ty IPP Travel Retail.

Đây sẽ là tin mừng đối với hội chị em, những ai đam mê làm đẹp. Chúng ta sẽ không cần phải mua hàng online hay xách tay nữa. Các cửa hàng của FOREO sẽ được đồng loạt khai trương tại TTTM Landmark81 (HCM), Tràng Tiền Plaza (HN) và các điểm bán trong sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng vào ngày 29/1/2021. Khách hàng có thể thoải mái tới để trải nghiệm những mẫu máy rửa mặt mới nhất và hiện đại nhất của FOREO.

Khi biết tin FOREO được phân phối chính thức tại Việt Nam, thì hội người đẹp showbiz Việt như Linh Rin, Emily, Hạnh Sino… không khỏi hào hứng. Và chắc chắn, FOREO hứa hẹn sẽ là thương hiệu gây sốt diện rộng trên thị trường Việt Nam thời gian tới.


Các điểm bán của FOREO:

Sân bay Đà Nẵng (cổng 6-8 Ga đi Quốc Nội)

Sân bay Nội Bài (cổng 9-10 Ga đi Quốc Nội)

Sân bay Nội Bài (shop Travel Tech – cổng 4-5 Ga đi Quốc Nội)

Sân bay Tân Sơn Nhất (shop Shine – cổng 5-8 Ga đi Quốc Nội)

Tại TP.HCM: TTTM Landmark 81 (Tầng B1)

Tại Hà Nội: Tràng Tiền Plaza (Tầng 6)

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét