Những sản phẩm Apple được chờ đón đầu 2021

PLTT - Apple dự kiến tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới trong tháng 3 với hàng loạt thiết bị đáng chú ý như tai nghe AirPods và máy Mac.

Trong năm 2020, các lễ ra mắt sản phẩm của Apple đều được tổ chức online và điều này sẽ tiếp tục trong năm nay do dịch bệnh kéo dài, với sự kiện đầu tiên diễn ra ngay tháng tới.

Máy tính bảng iPad

Ảnh dựng iPad Pro thế hệ mới. Ảnh: Pigtou.

Theo "chuyên gia tin đồn" Jon Prosser, Apple sẽ giới thiệu một mẫu máy tính bảng iPad Pro 12,9 inch trong vài tuần nữa. Đây sẽ là tablet đầu tiên của hãng được trang bị màn hình LED siêu sáng và viền mỏng. iPad mini thế hệ mới cũng sẽ có những thay đổi tương tự.

Trang Cult of Mac cũng cho biết, Apple đang lên kế hoạch bổ sung các đầu nối từ tính ở cạnh trên và dưới gần các lỗ loa. Hiện mục đích cụ thể của hãng chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng Apple sẽ triển khai tính năng sạc MagSafe từ tính cho tablet. Tính năng này đã có trên iPhone 12 và sắp được trang bị trở lại cho MacBook Pro.

Tai nghe AirPods

Bằng sáng chế tai nghe với khả năng nhận diện hành động cơ thể. Ảnh: Patently Apple.

Apple cũng sẽ nâng cấp dòng tai nghe, trong đó AirPods được cho là sẽ kế thừa thiết kế của AirPods Pro. Trong khi đó, tài khoản Mr.White trên Twitter tiết lộ dòng Pro sẽ có thêm nhiều tính năng mới, một trong số đó là khả năng điều khiển tai nghe bằng răng. Tương tự, trang Patently Apple đưa tin, Apple đã nộp bằng sáng chế cho tai nghe có khả năng nhận diện các hành động, ví dụ như khi bạn chạm ngón tay vào mặt, hay nhấp hai hàm răng vào nhau.

Máy tính Mac

Dòng máy Mac của Apple sẽ dùng chip M1. Ảnh: Apple.

Ba mẫu máy tính MacBook Pro, MacBook Air và iMac cũng sẽ được thiết kế lại năm nay. Tất cả đều tích hợp chip M1 mới cho Apple sản xuất dựa trên kiến trúc ARM thay vì dùng chip Intel như trước.

Minh Minh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét