Ngọc Thanh Tâm tung MV nhạc phim “Tâm Sắc Tấm” kết hợp cùng Ricky Star, khẳng định không có chuyện lấn sân ca hát

PLTT - MV “Cô Tấm Ngày Nay” – OST web drama “Tâm Sắc Tấm” của Ngọc Thanh Tâm đã chính thức ra mắt lúc 19h00 ngày 4/2/2021.


Sau khi tung teaser hé lộ những cảnh quay tươi mới cùng outfit đầu tư hoành tráng, tối ngày 4/2, Ngọc Thanh Tâm chính thức ra mắt MV nhạc phim “Tâm Sắc Tấm” mang tên “Cô Tấm Ngày Nay”. Đây là ca khúc được Ngọc Thanh Tâm đặc biệt thực hiện riêng với sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh cho tới vũ đạo, bối cảnh, âm nhạc. Kết hợp cùng nam rapper được đông đảo khán giả yêu mến hiện nay – Ricky Star, MV “Cô Tấm Ngày Nay” càng trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.




Ngoài màn góp giọng của rapper Ricky Star, MV còn quy tụ cả dàn nghệ sĩ trong web drama “Tâm Sắc Tấm” như: ca sĩ Vũ Hà, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Ngân Hoà, ca sĩ Khải Đăng với những vai trò vô cùng đặc biệt.





Mở đầu MV, Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng khi hứng trọn giọt nước mắt đang rơi để tiếp nối bằng những khung cảnh tươi vui, đầy sức sống. Đây cũng là ý đồ để hướng tới nội dung MV với hình tượng cô Tấm luôn tích cực với cuộc sống và không bao giờ chịu bị mẹ con dì ghẻ chèn ép. Từ bối cảnh đồng quê cho tới thành thị đều là hình ảnh Ngọc Thanh Tâm tràn ngập niềm vui và tiếng cười bên mọi người, đúng với tinh thần ca khúc “Cô Tấm Ngày Nay” đã không còn uỷ mị, yếu đuối như “cô Tấm ngày xưa”. Đặc biệt, cảnh thử giày giống như trong truyện cổ Tấm Cám cũng được đưa vào MV. Tuy nhiên đã được biến thể hiện đại, dí dỏm hơn nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm.




Cũng trong MV “Cô Tấm Ngày Nay”, Ngọc Thanh Tâm còn lần đầu khoe giọng và khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, Ngọc Thanh Tâm cho biết, MV “Cô Tấm Ngày Nay” chỉ là sản phẩm thực hiện để lưu lại kỷ niệm cho web drama “Tâm Sắc Tấm” nên mọi việc từ thể hiện ca khúc đến vũ đạo đều nhằm phục vụ mục đích duy nhất này, không có chuyện cô sẽ lấn sân âm nhạc như nhiều khán giả vẫn nghĩ. Bởi theo nữ diễn viên sinh năm 1993, điện ảnh vẫn là lĩnh vực cô muốn chinh phục nhất trong thời điểm hiện tại.




Sau dự án web drama “Tâm Sắc Tấm” và MV nhạc phim “Cô Tấm Ngày Nay”, Ngọc Thanh Tâm sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các dự án mới sẽ ra mắt vào năm 2021, hứa hẹn sẽ không phụ sự mong đợi của khán giả.




Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét