Một cái Tết trọn vẹn với tiểu phẩm "Cười xuyên Việt" của Bảo Bảo

PLTT - Với chủ đề Tết, Bảo Bảo mang đến tiết mục Tết sum vầy với sự hỗ trợ của Hứa Minh Đạt, Lạc Hoàng Long, Di Dương, Diễm Phương, Lâm Thắng. Bảo Bảo và Lạc Hoàng Long tiếp tục có màn thể hiện ăn ý khi hóa thân thành đôi bạn già vì hoàn cảnh khó khăn, không ai chăm sóc nên quyết định tìm đến viện dưỡng lão. Tại đây, Bảo Bảo nhận được sự giúp đỡ của chàng trai trẻ Di Dương.


Viện dưỡng lão được chia theo từng khu và cho phép Bảo Bảo lựa chọn. Ở mỗi khu mà mình khám phá, nam thí sinh khéo léo đưa vào câu chuyện với những miếng hài khác nhau. Cuối cùng đôi bạn già quyết định chọn khu có Hứa Minh Đạt. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong buổi chào đón thành viên mới.



Sau tất cả, mọi việc đều là sự sắp xếp của Lạc Hoàng Long và Hứa Minh Đạt để Bảo Bảo gặp lại vợ con là Di Dương và viện trưởng của viện dưỡng lão (Diễm Phương). Mọi hiểu lầm được hóa giải, cả gia đình Bảo Bảo được đoàn viên trong sự chứng kiến của tất cả mọi người.



Bảo Bảo tâm sự: mình muốn chọn một cái tiểu phẩm được trọn vẹn hai chữ "đoàn viên" trong phần thi nên biến hóa trong mảng miếng hài nên Bảo Bảo muốn được tiết chế một chút để thông điệp này được chỉnh chu vì mình nghĩ niềm vui trong mỗi phần thi sẽ có nhiều cung bậc khác nhau. Nhiều khi Bảo Bảo biết rằng đây là một dấu lặng trong các phần thi nhưng muốn đa năng thì phải tìm cho mình những vai diễn đa dạng và phong phú. Mình trân trọng những lời góp ý của ban giám khảo vì đó là kinh nghiệm cho nghề của Bảo Bảo.




Nam Thư nhận thấy Bảo Bảo đang bị lặp lại vai diễn và chưa có nhiều bứt phá. Theo kiều nữ làng hài đi thi thì phải thay đổi, biến hóa liên tục chứ đừng nên một màu. Riêng Mậu Đạt, nữ diễn viên ghi nhận sự tìm tòi, hỏi hỏi và thử nghiệm vai diễn mới của đàn em. Tuy nhiên thí sinh cần xác định đâu là thế mạnh để phát huy và che bớt đi khuyết điểm của bản thân. Gia Bảo cho rằng Bảo Bảo may mắn có được dàn diễn viên hỗ trợ quá tốt nhưng nên cẩn thận vì nó sẽ là con dao 2 lưỡi.

Dương Lâm nhận thấy 2 tiết mục dễ thương, nhẹ nhàng phù hợp với không khí ngày Tết. Khả Như cho rằng 2 thí sinh thiếu phân tích tác phẩm sân khấu mà mình đang thể hiện. Nữ diễn viên chia sẻ mang đến tiết mục ý nghĩa là một chuyện nhưng nhiệm vụ mang tiếng cười là điều không thể thiếu trong Cười Xuyên Việt. Giám khảo Minh Nhí chốt hạ bằng những lời động viên dành cho 2 thí sinh. Nam danh hài mong các thí sinh sẽ phải nhìn nhận lại bản thân và lấy lại phong độ ở những vòng thi trước.



Kết quả, Bảo Bảo nhận được 57,25 điểm và Mậu Đạt nhận được 55 điểm. Thí sinh Bảo Bảo chọn được hộp quà có chứa 5 triệu đồng.



Chủ đề đặc biệt Tết của Cười Xuyên Việt 2020 là phần đối đầu của Bảo Bảo và Mậu Đạt. Hai thí sinh đã mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái với không khí hứng khởi đón một mùa xuân mới nhưng không kém phần ý nghĩa. Đảm nhận vai trò giám khảo Cười Xuyên Việt 2020 là cặp đôi danh hài Kiều Oanh và Minh Nhí. Ngoài ra ban giải trí bao gồm nghệ sĩ Nam Thư, Gia Bảo, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm cũng mang đến những nhận xét hữu ích cho các thí sinh. Đảm nhận vai trò MC là diễn viên Minh Dự.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét