“Chiến hạm” CoDu liên tục tung “cẩu lương” trong tập đặc biệt của web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh”

PLTT - Tối 9/2 (nhằm 28 Tết Âm Lịch), tập đặc biệt của “Em Là Chàng Trai Của Anh” chính thức lên sóng trong sự mong chờ của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là fan của couple CoDu. Đây là món quà mà Đỗ Hoàng Dương, Cody (Uni5) cùng ekip “Em Là Chàng Trai Của Anh” muốn gửi lời tri ân khán giả đã luôn đồng hành, ủng hộ phim xuyên suốt 5 tập vừa qua.


Nổi lên từ web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh”, hai cái tên Đỗ Hoàng Dương – Cody (Uni5) trong suốt hơn 1 tháng qua luôn được công chúng nhắc đến và quan tâm bởi vẻ đẹp đôi khó cưỡng. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi tại các sự kiện, thỉnh thoảng lại lộ “hint” đi cùng nhau; nặng nề hơn là liên tục phát “cẩu lương” khiến hội “hủ nữ” đứng ngồi không yên vì phấn khích.


Bên cạnh đó, “Em Là Chàng Trai Của Anh” hiện đang là web drama đam mỹ thu hút sự chú ý không chỉ fan Việt mà cộng đồng fan đam mỹ quốc tế dành nhiều lời khen ngợi. Thông qua lượt xem, lượt bình luận, các tập phim của “Em Là Chàng Trai Của Anh” hay clip hậu trường đều nhanh chóng lọt Top Trending Youtube Việt Nam - điều chưa bao giờ xảy ra với các phim đam mỹ Việt Nam trước đây.


Xuất hiện trong tập đặc biệt của web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh”, với sự hỗ trợ của “thuyền phó” Emma Nhất Khanh và thông qua 3 phần thử thách, Đỗ Hoàng Dương và Cody đã có những trải lòng sau 5 tập phát sóng cũng như tiết lộ một bí mật ở tập cuối.



Chỉ mới vòng đầu tiên, Cody (Uni5) và Đỗ Hoàng Dương đã khiến Emma Nhất Khanh “mắt chữ A mồm chữ O” khi tiết lộ cả hai đã hang-out (đi chơi) rất nhiều lần; thậm chí cặp đôi CoDu còn hiểu nhau đến hơn 70% khi dễ dàng vượt qua những câu hỏi đến từ “thuyền phó”. Chưa dừng lại ở đó, một loạt khoảnh khắc “cẩu lương” giữa hai chàng trai khi phải thực hiện hình phạt như: trán chạm trán, mũi chạm mũi rồi nhìn thẳng mắt nhau, hay tỏ tình rồi hôn lên trán đối phương...Tất cả những điều này đã khiến không khí của tập đặc biệt này thêm phần nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, không dưới một lần Cody “thả thính” với Đỗ Hoàng Dương: “Dù phim có hết thì anh vẫn ở bên cạnh em” khiến Emma Nhất Khanh vô cùng ganh tỵ với cậu em của mình.


Trước câu hỏi liệu có phần 2 của web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh” hay không thì cả Cody và Đỗ Hoàng Dương đều bỏ ngỏ vì còn tùy vào NSX cũng như công ty quản lý của hai bạn. Tuy nhiên, Cody và Đỗ Hoàng Dương cũng hi vọng trong dịp Tết Âm Lịch Tân Sửu, cộng đồng fan của couple CoDu sẽ nhiệt tình “cày” phim trước khi xem tập cuối ra mắt vào ngày 23/02.

Ngoài ra, Cody và Đỗ Hoàng Dương cũng khẳng định sau “Em Là Chàng Trai Của Anh”, cả hai xem nhau như một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ, động viên nhau trong công việc sắp đến.


Đối với Đỗ Hoàng Dương, dự án web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh” là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của anh; là tiền đề để chàng trai tiếp tục theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật. Còn với Cody thì web drama lần này ghi dấu những “lần đầu tiên” của anh như lần đầu đóng vai chính, lần đầu yêu con trai, thậm chí lần đầu khóa môi cùng bạn đồng giới. Cả hai tâm sự tất cả sẽ là những kỷ niệm đẹp mà không thể quên.

Đặc biệt, cũng trong tập này, Đỗ Hoàng Dương cũng tiết lộ ekip đã chuẩn bị hai phần kết cho tập 6 sắp tới: sẽ là một happy ending (kết thúc có hậu) và sad ending (kết thúc buồn). Chưa dừng lại ở đó, khán giả sẽ là người quyết định cái kết nào sẽ được lên sóng bằng cách để lại bình luận trên fanpage chính thức của web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh”, cũng như Youtube và Tiktok của DGTV - đơn vị phát hành phim.


Tập 6 của web drama “Em Là Chàng Trai Của Anh” sẽ được lên sóng vào lúc 19h ngày 23/2 trên kênh DGTV.

Link Youtube tập đặc biệt web drama "Em Là Chàng Trai Của Anh": https://youtu.be/ltqWVq5UjCw

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét