Châu Khải Phong “gây bão” với bản hit đầu năm “Anh làm gì sai”

PLTT - Không chỉ "thắng lớn" trên mặt trận Youtube, ca khúc "Anh làm gì sai" của Châu Khải Phong cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt với thành tích nhạc số đáng kể.

Mới đây, ca sĩ Châu Khải Phong tung MV ca nhạc “Anh làm gì sai” trên kênh YouTube cá nhân. Sản phẩm mở màn năm 2021 của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và lọt Top thịnh hành sau vài giờ.


Không dừng lại ở đó “Anh làm gì sai” hiện đang nắm giữ vị trí top 2, vượt qua những cái tên đình đám như Karik, Jack và chỉ đứng sau “Lời xin lỗi vụng về” của Quân A.P trên một bảng xếp hạng âm nhạc khác. Đặc biệt, với độ lan tỏa của ca khúc "Anh làm gì sai" như hiện tại, Châu Khải Phong được dự đoán sẽ de dọa vị trí của Quân A.P trên BXH.


Anh làm gì sai là ca khúc ballad mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết đúng với sở trường và giọng hát ngọt ngào của Châu Khải Phong. Nội dung MV kể về mối tình của chàng trai và bạn gái làm DJ. Sau nhiều hiểu lầm, cãi vả, cả hai đã vô tình làm tổn thương nhau. Đặc biệt, khi chàng trai biết bạn gái đang mang thai con đầu lòng của cả hai thì mọi chuyện đã không thể níu kéo được nữa.
  

Chia sẻ về MV lần này, Châu Khải Phong cho biết anh muốn nhắn nhủ thông điệp với khán giả rằng, trong tình yêu các cặp đôi nên có sự tin tưởng, cảm thông và thấu hiểu cho công việc lẫn nhau. “Thiếu sự tin tưởng tình yêu khó có thể bền lâu và khiến cho cả hai không thoải mái, dè chừng. Còn sự thấu hiểu sẽ giúp cả hai gắn kết, cùng nhìn về một chí hướng”, Châu Khải Phong chia sẻ.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét