Thương hiệu RiTANA đồng hành cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

PLTT - Nhãn hàng viên uống trắng da RiTANA và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tổ chức lễ ký thỏa thuận đồng hành, hôm 8/9.

Theo thỏa thuận, nhãn hàng này sẽ chính thức trở thành nhà bảo trợ sắc đẹp và sức khỏe cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời là nhà tài trợ chính cho chuỗi hoạt động nhân ái của cuộc thi này. Vào đêm chung kết, RiTANA sẽ trao thưởng 500 triệu đồng kèm một năm dùng sản phẩm miễn phí cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020, đồng thời trao giải thưởng "Người có làn da đẹp nhất". Ngoài ra, thương hiệu này cũng là nhà tài trợ phát sóng độc quyền cho 10 tập Dự án nhân ái phát sóng trên Truyền hình Vĩnh Long vào 19h15 thứ ba, tư và năm.

Đại diện thương hiệu RiTANA và ban tổ chức Hoa hâu Việt Nam 2020 cùng các đại sứ thương hiệu tại lễ ký hợp tác. Ảnh: Bảo Long.

Ông Hồ Đoàn Quốc Bảo, đại diện nhãn hàng RiTANA chia sẻ lý do đồng hành cùng cuộc thi bởi có nhiều yếu tố đồng điệu. Cuộc thi tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của phụ nữ Việt, giúp lựa chọn gương mặt đại diện tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Viên uống trắng da RiTANA sẽ là "người bạn" đồng hành quan trọng để các thí sinh có làn da trắng hồng, căng mịn, bảo vệ da trước ánh nắng.

"Không chỉ chăm sóc cho thí sinh, sản phẩm ra đời để giúp tất cả mọi người, nhất là phái đẹp sở hữu làn da trắng hồng, sáng khỏe, căng mịn, đăng quang nhan sắc ngay trong chính cuộc sống hàng ngày", ông Hồ Đoàn Quốc Bảo nói.

Cũng trong sự kiện, nhãn hàng này công bố lễ ra mắt sản phẩm và hai đại sứ thương hiệu: Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân.

Hà Kiều Anh và Khánh Vân là hai gương mặt hoa hậu được nhiều người mến mộ không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng, thần thái mà còn thông minh, tri thức. Cả hai hoa hậu đều đặt ra các tiêu chí cao về chất lượng, độ an toàn, đẳng cấp khi lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp như làm trắng, dưỡng trắng và chống lão hóa. Sự gặp gỡ với RiTANA vào đúng thời điểm mà cả hai hoa hậu đều đang mong muốn có một phương pháp làm đẹp hiệu quả.

Hà Kiều Anh và Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ về vai trò đại sứ thương hiệu. Ảnh: Bảo Long.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ, đã bước sang tuổi 40 và trải qua ba lần sinh nở và gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, cô không tránh khỏi những lo lắng cho làn da như bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, không còn căng sáng, hồng hào, khỏe mạnh như trước đây.

Còn với Khánh Vân - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô cho biết đang gấp rút cho quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Với lịch trình hoạt động nghệ thuật, từ thiện dày đặc, làn da của cô cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của ánh đèn và ánh nắng mặt trời, hoá chất mỹ phẩm...

Dù vậy, cả hai hoa hậu đều tránh sử dụng các phương pháp làm trắng da như lột tẩy, áp dụng các tác động vật lý từ bên ngoài hoặc tiêm truyền các loại thuốc vào cơ thể vì lo lắng tác dụng phụ về lâu dài.

Sau khi hiểu rõ về công nghệ sản xuất, thành phần và các nghiên cứu khoa học chứng minh hiệu quả của sản phẩm, cả hai hoa hậu đều sử dụng và trở thành đại diện của nhãn hàng tại Việt Nam, nhằm giới thiệu đến phái đẹp một sản phẩm phù hợp cho chăm sóc làn da.

RiTANA là viên uống góp phần giúp trắng da, mờ sạm nám, chống nắng và làm chậm lão hóa, do công ty sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mỹ - St. Paul Brands sản xuất, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Minh Anh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét