Park Hyatt Saigon dành nhiều ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng trong tháng 9

PLTT - Tháng 9 này Park Hyatt Saigon dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại khách sạn. Các dịch vụ ưu đãi bao gồm: Xuân Spa, nhà hàng Square One và Show ảo thuật Magic at The Park.



ƯU ĐÃI TẠI XUÂN SPA – ĐÁNH THỨC THANH XUÂN CHỈ 1.100.000 VNĐ/ KHÁCH 

Liệu trình mát-xa toàn thân “Xuan Signature Muscle Release” 60 phút 

Xuân Spa

Sử dụng những khoáng chất và dầu tự nhiên từ nguồn tài nguyên dồi dào của sông Mekong, điểm nhấn của liệu trình là gói mát-xa Xuan Signature Muscle Release được yêu thích, sử dụng kĩ thuật ấn huyệt để giảm đau nhức, thư giãn cơ và loại bỏ căng thẳng. 


Tặng kèm dịch vụ Day Pass - sử dụng hồ bơi và phòng gym nửa ngày, miễn phí đưa đón 1 chiều trong bán kính 6km, thức uống chào mừng, giảm 15% cho lần đặt chỗ tiếp theo và 45 phút tập cùng Huấn luyện viên của nhà Park. 


​​HƯƠNG VỊ MỚI TẠI SQUARE ONE 

​Nép mình trên tầng lửng của dinh thự Park Hyatt Saigon, Square One – một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất thành phố về ẩm thực Pháp-Việt, luôn mang đến không những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, thuần tuý. 


Bắt đầu từ tháng 9 này, cùng khám phá hành trình ẩm thực giữa thủ đô ẩm thực thế giới – Pháp và những hương vị trứ danh từ Việt Nam, với các nguyên liệu được tuyển chọn từ các nông trại địa phương. Từ cua lột của sông Mekong hiền hoà, nước mắm nhĩ đậm đà của Phú Quốc, hàu tươi Nha Trang hay cá mú tươi tại thủ phủ dừa Bến Tre, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hương vị mới lạ trong thực đơn mới này. 


Thực đơn sẽ được ra mắt vào ngày 7 Tháng 9, áp dụng cho bữa trưa và bữa tối. 


MAGIC AT THE PARK – SHOW ẢO THUẬT TẠI BALLROOM 

Theo sau thành công của chuỗi sự kiện ảo thuật Champagne Secret – chuỗi đêm tiệc thân mật đi kèm các màn trình diễn ảo thuật tương tác đầu tiên tại Việt Nam, Magic at The Park là phiên bản nối tiếp đầy ấn tượng của nhà Park. 


Dưới sự dẫn dắt của Stefan Leyshon, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp giữa ảo thuật và ẩm thực. Stefan bắt đầu đam mê ảo thuật từ năm 11 tuổi với hơn 35 năm kinh nghiệm, anh đã xuất hiện trên 300 chương trình truyền hình trên thế giới. Nổi tiếng qua phong cách biểu diễn đương đại, khán giả có thể trực tiếp tương tác cùng anh qua những tiết mục ngẫu nhiên và đáng nhớ. 

Sự kiện được thiết kế phù hợp với người lớn lẫn trẻ em, kết hợp giữa ảo thuật, mô phỏng hội chợ náo nhiệt với nhiều hương vị ẩm thực gợi nhớ về tuổi thơ. Đêm ảo thuật là chuỗi trải nghiệm giữa buổi tiệc phép màu cùng các quầy ẩm thực thú vị: burger, kem, bắp rang vị caramel, quầy keo bông gòn đủ màu cũng như các quầy thức uống. 

Giới hạn 80 chỗ mỗi buổi tiệc tại Ballroom, từ 3h chiều đến 5h chiều. 

Chỉ hai đêm diễn vào tháng 9. Giá 650.000 VNĐ / bé (từ 6 đến 12 tuổi) và 950.000 VNĐ / người lớn (12 tuổi trở lên). 

Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Thanh Trúc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét