Bữa tiệc kinh dị nửa cuối năm khởi động với loạt phim chất lượng đến từ Hollywood

PLTT - Mặc dù đã bước qua mùa hè bùng nổ của phòng vé, thời điểm vàng của các tựa phim kinh dị bây giờ mới chính thức bắt đầu để chào đón mùa lễ hội Halloween.

Dịp Halloween 2023, màn ảnh rộng toàn cầu sẽ mang tới các tác phẩm kinh dị đình đám đến từ các studio uy tín, viết tiếp các câu chuyện thú vị của những bộ phim từng làm mưa làm gió một thời.


Mở màn cho mùa phim kinh dị dịp cuối năm là tựa phim kinh dị đến từ nhà A24 - Gọi hồn quỷ dữ (tựa gốc: Talk to me). Trong nhiều danh sách, Gọi hồn quỷ dữ được “gọi tên” là bộ phim được trông đợi nhất của nhà A24 trong dịp cuối năm. Studio này cũng đã tạo nên những tựa phim kinh dị chất lượng rất được lòng giới mộ điệu như Hereditary hay Midsommar.


Lấy chủ đề gọi hồn ám ảnh, Gọi hồn quỷ dữ xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn tổ chức trò chơi gọi hồn sau khi tìm thấy một bàn tay có thể giúp họ kết nối với những linh hồn ở thế giới bên kia. “Đùa một chút thì vui”, nhưng nhóm bạn đã đi quá xa và bắt đầu giải phóng những thế lực hắc ám kinh hoàng. Bàn tay ma quái của Gọi hồn quỷ dữ sẽ dẫn lối khán giả vào một thế giới u tối, ghê rợn và ám ảnh tột độ của những quỷ dữ chưa từng được biết đến trước đây.

Sau 4 năm, biểu tượng kinh dị Valak sẽ trở lại, một lần nữa reo rắc nỗi sợ hãi trong phần phim riêng tiếp theo Ác quỷ ma sơ II (tựa gốc: The Nun II). Valak lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim The Conjuring 2 của đạo diễn James Wan và ngay lập tức tạo nên cơn sốt toàn cầu. Hình tượng nữ ma sơ này đã trở thành cảm hứng cho những câu chuyện rùng rợn khác của màn ảnh, mà khởi đầu chính là phần đầu tiên của Ác quỷ ma sơ - bộ phim có doanh thu cao nhất toàn bộ franchise The Conjuring.


Phần phim mới lấy bối cảnh một tu viện tại Pháp vào những năm 1950 của thế kỷ trước. Sau khi những sự việc kỳ lạ liên tiếp xảy ra tại đây, sơ Irene (Taissa Farmiga thủ vai) chính thức giáp mặt với ác quỷ Valak, kẻ đã cùng cô bước vào cuộc chiến sống còn trong phần phim trước. Lần này, Valak sẽ tiếp tục reo rắc nỗi sợ ám ảnh như thế nào là điều khán giả vô cùng chờ mong.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 8/9/2023.

VH

Đăng nhận xét

0 Nhận xét