Mỹ nhân Marvel gợi cảm với thiết kế của Công Trí

PLTT - Karen Gillen mê hoặc mọi ánh nhìn khi sải bước trên thảm đỏ sự kiện trong thiết kế gợi cảm từ nhà mốt Công Trí.


Tại buổi công chiếu siêu phẩm mới nhất của nhà Marvel - Guardians of the Galaxy Vol. 3, người đẹp Karen Gillen gây ấn tượng khi diện một một thiết kế vô cùng táo bạo từ NTK Công Trí. Sắc đen và những khoảng hở thú vị giúp người đẹp phô trương sắc vóc cũng như làn da một cách hoàn hảo. Chi tiết cổ đổ chữ U phù hợp với sắc vóc nữ diễn viên.


Thiết kế chân váy midi kèm đường xẻ tà bất đối xứng vừa giúp người mặc thoải mái di chuyển, đồng thời tạo cân bằng với khoảng hở phía trên của trang phục. Karen chọn phụ kiện là mẫu găng tay dáng rộng đầy phá cách, bám sát nguyên mẫu của NTK Công Trí. Người đẹp chọn phụ kiện tối giản, màu tóc đỏ cam rực rỡ càng tôn lên sắc vóc quyến rũ.


Bộ cánh của Karen Gillen nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông quốc tế. Trang DailyMail cho rằng cô thậm chí có phần lấn át bạn diễn Pom Klementieff khi cả hai cùng sải bước trên thảm đỏ sự kiện.


Trang phục này thuộc BST Xuân/Hè 2023 của Công Trí, từng được anh giới thiệu vào năm ngoái qua vóc dáng của người mẫu Tuyết Lan. Mẫu mà Karren Gillen diện đã được đội ngũ Công Trí tinh chỉnh cho phù thị trường quốc tế hơn.
 
Karen Gillen sinh năm 1987, là diễn viên người Anh, từng nhận nhiều giải thưởng qua các serris kinh dị của Anh. Cô tham gia "vũ trụ Marvel" với vai phụ trong Guardian of the Galaxy năm 2014, nhưng đến phần phim Guardian of the Galaxy Vol.3 năm nay, cô đã trở thành một trong những nhân tố chính và nổi bật.

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét