Chi Pu chính thức ra mắt dòng sản phẩm nội y mới

(DNTH) - Hôm qua (11/3), sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm "VERA BY CHIPU" đã chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo các khách mời nổi tiếng và giới truyền thông.

Tại sự kiện, các khách mời được trải nghiệm tại phòng truyền cảm hứng với những hình ảnh, trích dẫn về hành trình chinh phục ước mơ cũng như những lời nhắn nhủ của Chi Pu đến chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, các thiết kế trong bộ sưu tập mới của Chi Pu cũng được sắp đặt đầy sáng tạo trong phòng trưng bày sản phẩm giúp khách mời có những cảm nhận trực quan và sống động nhất về "VERA BY CHI PU".

Đặc biệt, trên sân khấu chương trình, lần đầu tiên các thiết kế trong BST "EM 🤎ME" được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp. Các sản phẩm cho thấy sự pha trộn tinh tế giữa trẻ trung, năng động nhưng đầy quyến rũ, thời thượng và mang tính ứng dụng cao giúp mọi cô gái đều có thể sở hữu, mặc đẹp và thêm phần tự tin.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chi Pu đã có những chia sẻ về tinh thần, nguồn cảm hứng của dòng sản phẩm "VERA BY CHI PU" cũng như BST "EM 🤎ME" đến tất cả các khách mời tại sự kiện cũng như trên sóng livestream.

Theo nữ ca sĩ, đồ nội y chính là mặc cho bản thân mình vì nó là điều gì đó rất cá nhân. Và một bộ đồ nội y tốt thì không chỉ có thiết kế đẹp mà còn cần phải đảm bảo về sự thoải mái, chất liệu dành cho cơ thể cũng như sức khỏe. Sau khi nghiên cứu, Chi Pu thấy trên thị trường Việt Nam vẫn còn rất ít những thương hiệu có thể đảm bảo được cả hai yếu tố này. Và khi có cơ hội được tìm hiểu chuyên sâu hơn về đồ nội y cũng như đồ mặc nhà tại Việt Nam, cô rất tin tưởng dòng nội y này tại Việt Nam và tin rằng sự hợp tác sẽ mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cho phụ nữ.

Trong từng trang phục nội y và mặc nhà của dòng sản phẩm mang tên mình, Chi Pu mong muốn có thể giúp tất cả chị em phụ nữ nâng niu và yêu thương bản thân nhiều hơn mỗi ngày. Đồng thời, Chi Pu cũng hy vọng các sản phẩm này có thể trở thành người bạn đồng hành và là ngôn ngữ yêu thương bản thân mới của phái đẹp. Từ quy trình thiết kế cho đến thành phẩm, mọi chi tiết nhỏ đều được Chi Pu cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo sự thoải mái và êm ái, dễ chịu trên làn da cơ thể của phụ nữ.

Chi Pu chia sẻ: "Chi rất mong khi các cô gái của Chi mặc lên người những thiết kế của 'EM 🤎ME' và ngắm nghía mình trước gương sẽ có thể hào phóng dành cho mình những cái ôm và những lời nói tốt đẹp. Khi soi chiếu bản thân và nhìn lại những thứ đã đi qua bằng cái nhìn thật sâu, Chi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình".

Ông James Michael Kershek - CEO Sơn Kim Retails - cho hay, việc kết hợp với Chi Pu để tạo ra thương hiệu VERA BY CHI PU là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới của thương hiệu VERA. "Ở Chi Pu, chúng tôi thấy cô ấy rất phong cách và có gu cảm nhận về màu sắc để có thể phù hợp với xu thế hiện nay. Và điều quan trọng, đây không chỉ là dự án mà VERA chỉ thiết kế còn Chi Pu chỉ gắn tên tuổi của mình lên đó. Mà Chi Pu đã tham gia vào tất cả các khâu để ra mắt dòng sản phẩm VERA BY CHI PU. Đội ngũ của chúng tôi rất cảm kích về sự cống hiến của cô ấy".

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét