Hoàng Oanh khoe nhan sắc cuốn hút bên đương kim Miss Universe

PLTT - Hoàng Oanh được tin tưởng giao trọng trách làm MC trong bữa tiệc chào đón Miss Universe 2022 R’Bonney Gabriel và Á hậu 2 Andreina Martinez. Nữ MC khoe nhan sắc rạng ngời không kém hai mỹ nhân quốc tế và gây ấn tượng với phong thái dẫn dắt ấn tượng, tự nhiên.


MC Hoàng Oanh diện một bộ đầm dạ hội xanh nhung sang trọng của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Cổ áo được khoét sâu có phần táo bạo, thể hiện sự quyến rũ của người đẹp. Bộ trang sức đá quý cùng màu được phối tinh tế, tôn nhan sắc của á hậu. Găng tay đính đá cũng là một điểm nhấn thú vị, hoàn thiện phần nhìn cho nữ MC.

Khi bữa tiệc bắt đầu, cô thay sang một outfit khác nổi bật với các loại sequin lấp lánh được đính thủ công do NTK Brian Võ. Ba tông màu xanh dương đậm, nhạt và xanh lá được kết hợp hài hòa, giúp Hoàng Oanh tỏa sáng trong bữa tiệc.


Chiếc đầm dạ hội ôm sát đường cong, tạo điểm nhấn ở phần ngực xẻ sâu. Chân váy cũng được cắt xẻ tà cao nhằm khoe khéo đôi chân dài của cô. Trong cả hai trang phục, Hoàng Oanh đều chọn cho mình kiểu tóc búi sang trọng, lối trang điểm tông Tây thời thượng, giúp người đẹp tỏa sáng theo một cách rất riêng của mình.

MC Hoàng Oanh cho biết, cô vui mừng khi có cơ hội giao lưu cùng Đương kim Miss Universe cùng Á hậu 2. Hai mỹ nhân quốc tế mang đến một nguồn năng lượng rực lửa và vô cùng ấm áp. Sự mạnh mẽ, thông minh cuốn hút của họ cũng đã truyền cảm hứng cho nữ MC.


Hoàng Oanh tiết lộ thêm, hai người đẹp quốc tế hết sức quý mến đất nước và con người Việt Nam. Thậm chí, Miss Universe 2022 đã từng đi du lịch Việt Nam và ấn tượng với Hà Giang.

Hoàng Oanh cho biết: “Hoa hậu R’Bonney Gabriel từng ở homestay và đi xe máy qua các đèo ở nước ta. Miss Universe yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên nước mình và chắc chắn sẽ quay lại Việt Nam để khám phá thêm các cảnh đẹp khác“.

Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét