Dàn mỹ nam phim Vườn sao băng phiên bản Thái Lan xác nhận đến TP.HCM biểu diễn

PLTT  - Sau thành công của 'Vườn sao băng' phiên bản Thái Lan, 4 chàng trai đảm nhận vai nhóm F4 hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ gồm Bright Vachirawit (vai Thyme), Win Metawin (vai Kavin), Hirunkit Changkham (vai MJ) và Dew Jirawat (vai Ren).


Được biết, bộ tứ mỹ nam sẽ ghé thăm Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Seoul, Singapore, Đài Bắc, Tokyo trong chuỗi concert 'Shooting Stars'. Đặc biệt, hai chàng trai Bright -Win sở hữu lượng fans rất đông đảo tại Việt Nam nhờ cơn sốt của 2 phần phim 2gether: The Series và Still Together (Still 2gether).

'Shooting Star Asia Tour' là tour diễn tại Châu Á đầu tiên của 4 diễn viên trong bộ phim 'F4 Thailand: Boys Over Flowers' (Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan) bao gồm Bright Vachirawit, Win Metawin, Dew Jirawat và Nani Hirunkit.



4 chàng trai sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong sự kiện 'Shooting Star in Ho Chi Minh city' vào 18h30 ngày 04.03.2023 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Sau khi thông tin được BTC hé lộ, nhiều fans Việt đã bày tỏ sự háo hức được gặp các mỹ nam của F4 Thái Lan ngoài đời để giao lưu và xem họ biểu diễn.


Việt  Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét