Ngọc Châu trải lòng về việc từng bị chê khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

PLTT - Trong đoạn teaser tập 4 "Road to Miss Universe", Hoa hậu Ngọc Châu đã có những trải lòng về những lời chê bai ngoại hình, yếu tiếng Anh khi tới với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mở đầu teaser, Ngọc Châu thể hiện khả năng ứng xử lưu loát và trôi chảy bằng tiếng Anh. Với chủ đề “Speak for your dream - Giấc mơ cất tiếng”, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua hành trình luyện tập không ngừng nghỉ để hoàn thiện kỹ năng ứng xử bằng tiếng Anh, định hình phong cách tự tin, thu hút cùng cách tạo sự ấn tượng khi thể hiện quan điểm của bản thân.

Nội dung của teaser tập 4 xoay quanh những câu trả lời ứng xử của Ngọc Châu. Người đẹp đã có những chia sẻ bằng tiếng Anh về quá trình cô chạm tay đến chiếc vương miện quý giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2022: "Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, rất nhiều người bảo rằng tôi không xứng đáng. Thân hình tôi không hoàn hảo với tiêu chuẩn cần có, ngoại ngữ tiếng Anh cũng không tốt. Nhưng bạn biết không, tôi đã bỏ ngoài tai những lời chê bai đó và chỉ tập trung vào việc phát triển những giá trị cốt lõi của bản thân, tập trung vào câu chuyện của chính mình. Chúng ta cần tập trung để đạt được mục tiêu của chính mình, tự tin vào khả năng của bản thân và lao động thật chăm chỉ. Bạn sẽ đạt được những thành quả mà bạn mong muốn. Cảm ơn".
  

Câu trả lời của Ngọc Châu được huấn luyện viên Philippines - ông Carlos đánh giá cao và đưa ra lời nhận xét tích cực. Carlos khen ngợi cô đã có phần thể hiện tốt hơn rất nhiều so với những lần tập luyện trước đó. Tuy nhiên, điểm mà cô cần tiếp tục lưu ý và cải thiện chính là gương mặt và thần thái khi ứng xử.

Đan xen những thước phim tái hiện hình ảnh về buổi học ứng xử của Ngọc Châu là hình ảnh duyên dáng và thướt tha của cô trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. Ngọc Châu có chuyến tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Philippines và gặp gỡ những người dân hiếu khách ở nơi đây.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét