Lãnh Thanh điển trai, lịch lãm chuẩn quý ông trong loạt ảnh Giáng sinh

PLTT - Diện vest ca rô lịch lãm trong bộ ảnh mới, diễn viên Lãnh Thanh mang đến không khí ấm áp của mùa Giáng sinh cận kề.

Noel 2022 đã cận kề, dù bận rộn với lịch trình công việc, Lãnh Thanh vẫn không quên gửi tặng khán giả một món quà tinh thần qua bộ ảnh mới. Sự lịch lãm và nét quý ông trưởng thành mang đến chút ấm áp trong không khí cuối năm se lạnh.



Dù đã khá quen thuộc với khán giả qua vẻ ngoài nam tính pha lẫn chút gai góc. Sâu bên trong Lãnh Thanh vẫn là một chàng trai vô cùng ấm áp và tinh tế.


Trong bộ ảnh mới vừa đăng tải, anh lựa chọn trang phục có tone màu chủ đạo ca rô đỏ đen, kết hợp ánh sáng vàng, concept trang trí bằng những hộp quà giáng sinh tạo không khí Noel an lành ấm áp.


Vì công việc và lịch trình bận rộn để chuẩn bị cho sản phẩm điện ảnh mới, nam diễn viên không thể về đoàn tụ cùng gia đình khiến anh có nhiều nuối tiếc.


Nam diễn viên đang tập trung và dành nhiều thời gian để đầu tư cho công việc diễn xuất và vai diễn sắp tới của mình. Dự án gần nhất chính là phim điện ảnh "Khi ta hai lăm" của nữ đạo diễn Luk Vân, Lãnh Thanh sẽ vào vai nam rapper thần tượng trong một nhóm nhạc.

Để có thể hoàn thiện và nhập vai, anh chàng đã chăm chỉ luyện tập từ vũ đạo, giọng hát cho đến phong thái của một nam ca sĩ “idol" giới trẻ. Có thể nói, đây là nhân vật giúp nam diễn viên thay đổi và đem đến sự mới mẻ so với những vai diễn trước đó.

Với sự trở lại với phim điện ảnh Khi ta hai lăm, Lãnh Thanh hy vọng mình sẽ có thêm một vai diễn để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Lãnh Thanh là một trong số ít những nam diễn viên vừa có sắc, vừa có thực lực sáng giá trong nền điện ảnh Việt. Không chỉ dựa vào vẻ ngoài nổi bật, nam diễn viên không ngại khó khăn, luôn trau dồi học hỏi và tìm mọi cách để phát triển bản thân vượt trội từng ngày.


Nhân dịp Noel, nam diễn viên gửi lời chúc đến các khán giả của mình một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh những người yêu thương.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét