Đan Trường hạnh phúc khi con trai biết san sẻ những mảnh đời khó khăn

PLTT - Mathis Thiên Từ là con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Ngay từ khi còn bé, quý tử của giọng ca Mưa trên cuộc tình đã được mọi người quan tâm bởi vẻ ngoài điển trai, sự thông minh khi có vốn tiếng Anh lưu loát. Bên cạnh đó, được giáo dục từ nhỏ nên Mathis Thiên Từ đã chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện và có những đóng góp không nhỏ để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Chính điều đó giúp cậu bé càng nhận được sự yêu thương của mọi người.

Mới đây, Mathis Thiên Từ vừa cùng mẹ là doanh nhân Thủy Tiên tham dự buổi tiệc gây quỹ Cho em một mái ấm, được tổ chức tại San Jose. Đây là chương trình đầy ý nghĩa khi kêu gọi quyên góp để hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho bà con đồng hương Việt Nam hiện đang sinh sống trên ghe ở Campuchia. Đối với ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên, việc cho Mathis Thiên Từ góp mặt trong các sự kiện thiện nguyện là cách để khơi dậy lòng trắc ẩn, giúp cậu bé hiểu được thêm về giá trị cuộc sống.


Tại buổi gây quỹ, Bé Thiên Từ đã tự nguyện trích tiền tiết kiệm của mình để quyên góp 10.000 USD giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn. Hành động của cậu bé khiến nhiều người cảm kích. Doanh nhân Thủy Tiên cho biết cô hạnh phúc khi Mathis Thiên Từ hiểu và biết san sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Điều đó khiến cô thêm hạnh phúc và an tâm về cách dạy con của mình.



Doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi Thiên Từ ngày càng khôn lớn và có những đóng góp cho xã hội. Đối với tôi, bên cạnh việc học tập văn hóa thì cho con trải nghiệm những hoạt động cộng đồng cũng là điều cần thiết. Hy vọng sau này khi lớn lên, Thiên Từ sẽ hiểu được những mong mỏi đó và có nhiều dự án ý nghĩa hơn”.


Được biết nhờ có sự đóng góp và hỗ trợ từ các nhà hảo tâm nên chương trình gây quỹ đã quyên góp được hơn 175.000 USD, đủ kinh phí để xây dựng khoảng 35 mái ấm giúp các gia đình có nơi an cư ổn định. Về phía Đan Trường, dù đang bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật vào cuối năm, song anh vẫn luôn dõi theo con trai. Khi nhận tin con trai trích tiền tiết kiệm để giúp đỡ người dân, anh không khỏi tự hào. Nam ca sĩ bày tỏ niềm hi vọng Mathis Thiên Từ sẽ có cơ hội tham gia nhiều chương trình thiện nguyện nữa và có thể san sẻ nhiều hơn đến những người dân khó khăn.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Mathis Thiên Từ tham gia làm từ thiện cùng mẹ. Trước đó, trong chuyến về thăm Việt Nam, cậu bé cùng bố mẹ đến các địa điểm như Làng trẻ em SOS Gò Vấp, Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Nhà nuôi trẻ mồ côi Diệu Giác (quận 2) và Cơ sở bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ mồ côi Long Hoa (quận 7) để phát quà cho người nghèo.


Được biết ngoài học tập văn hóa, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên cũng cố gắng để cho con tham gia các hoạt động cộng đồng cũng như sắp xếp thời gian để cậu bé về Việt Nam tìm hiểu những nét văn hóa của quê hương. Cách dạy con của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

PV  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét