The Heroes 2022 tập 2: Dàn quán quân, á quân bị giám khảo chê tơi tả?

PLTT - Tiếp nối 4 phần trình diễn đỉnh cao của 4 Team chào sân tập 1, The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng phiên bản Idol Camp tập 2 là sự đối đầu nảy lửa của Fresh Team, North Sound, MJ và HAPO Brothers. Chương trình vẫn giữ nguyên đội hình 5 giám khảo: Thanh Hà, Phương Uyên, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa và Đoàn Minh Vũ.

Có thể rất nhiều khán giả chưa biết tới Huỳnh James – Pjnboys tuy nhiên chắc chắn rằng ít nhất một lần đã từng được nghe nhạc của hai chàng ca sĩ – rapper này. Huỳnh James và Pjnboys sở hữu những MV đình đám với lượt đón xem mà bất cứ nghệ sĩ mainstream nào cũng phải mơ ước như: Mình Cưới Nhau Đi: 232 triệu view, Quăng Tao Cái Boong: 152 triệu view, Mơ Đi Bay: 107 triệu view, Dân Biển Mà: 25 triệu view và gần đây nhất là MV Cưới Vợ Miền Tây của hai anh chàng đang ‘làm mưa làm gió’ bảng xếp hạng ca khúc thịnh hành. Có thể thấy những sản phẩm của Huỳnh James và Pjnboys mang đậm màu sắc ‘dân miền biển’ – quê Phan Thiết của 2 anh chàng. Âm nhạc và phong cách của họ mang đến sự gần gũi, thân thiện, dễ nghe, dễ thuộc và dễ nhớ. Đó chính là ‘bí kíp’ để Huỳnh James và Pjnboys liên tiếp tạo hit.

Đến với The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng, hai anh chàng quyết tâm ‘bước ra ánh sáng’, mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả. Đây là một quyết định đúng đắn nhưng cũng không kém phần liều lĩnh khi chấp nhận đối đầu với các nghệ sĩ Mainstream. Trong chương trình, Huỳnh James và Pjnboys sẽ bắt tay cùng Producer Tamke – người có phong cách làm nhạc ‘độc lạ’ khi pha trộn nhạc điện tử với Bolero và được biết tới qua các sản phẩm như: Gặp Nhau Làm Ngơ, Yêu Vì Ai Yêu Vì Em, Nụ Cười Nàng,…

Bộ 3 chàng trai Underground hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc mới lạ, không giống bất cứ ai trên sân khấu Thần Tượng Đối Thần Tượng tập 2.


Jason.T – quán quân Giọng Hát Viêt 2019 và ICD – quán quân King Of Rap đã cùng hội ngộ và bắt tay trong The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng. Vì cả hai anh chàng cùng quê Hải Phòng nên đã lấy tên đội là HAPO Brothers thể hiện niềm tự hào của những chàng trai đất Cảng.

Xét về lợi thế, team HAPO Brothers sở hữu giọng hát đẹp, đầy nội lực của Jason.T. Bên cạnh đó, ICD với thế mạnh về phần rap chắc chắn sẽ mang đến cho các sản phẩm âm nhạc sự sôi động, bắt trend và ấn tượng. Đây cũng là lần đầu tiên ICD thử sức với vai trò Producer.

Tuy vậy trong teaser ngắn hé lộ tập 2, Đỗ Hiếu lại dành một lời nói ‘xát muối’: “Khi các bạn bước ra thì cả một khán phòng ngập tràn sự đẹp trai nhân đôi nhưng ngoài sự đẹp trai ra thì Hiếu chưa thấy đọng lại gì hết”. Dường như đối với một team của 2 quán quân, Ban giám khảo sẽ dành sự nghiêm khắc và khắt khe hơn cho 2 anh chàng. Mặc dù vậy, đó cũng là một cơ hội để thúc đẩy tiềm năng và sự bứt phá của Jason.T cũng như ICD. Hãy cùng chờ đón tiết mục và phần thể hiện đầu tiên của HAPO Brothers trên sân khấu The Heroes tập 2.

Không chỉ có Jason.T, The Heroes tập 2 còn xuất hiện thêm 1 quán quân The Voice – Vũ Thảo My và cô cũng nhận về rất nhiều các ý kiến trái chiều đến từ phía Ban giám khảo.

Đăng quang quán quân chương trình Giọng Hát Việt từ năm 16 tuổi, Vũ Thảo My đã có một hành trình theo đuổi nghệ thuật đầy nhiệt huyết, đam mê. Giọng ca của cô nàng được đánh giá là hiếm có và xuất sắc không cần bàn cãi. Bên cạnh đó, sự trưởng thành và thay đổi về ngoại hình, hoàn thiện khả năng vũ đạo biến Vũ Thảo My hiện tại là một phiên bản siêu quyến rũ, hấp dẫn hơn rất nhiều lần so với thời kỳ mới bước chân vào showbiz.

Kết hợp cùng Vũ Thảo My là Producer Jsdrmns (J) từng gây tiếng vang với các sản phẩm âm nhạc như: In The Rain, Cần Gì Hơn (Justatee – Tiên Tiên), Em Còn Nhớ Anh Không (Hoàng Tôn – Koo),… J mang trong mình cá tính âm nhạc nổi trội và khả năng tạo ra những bản phối ‘gây nghiện’.

Trong lần chào sân The Heroes 2022 của Vũ Thảo My, có vẻ như cô nàng đã chọn một bản hit gắn liền với tên tuổi của mình nên đã khiến Châu Đăng Khoa phải than thở: “Cứ mỗi lần nhắc tới My là nhắc tới bài này, thật sự Khoa chán lắm rồi!”. Tưởng như sở hữu nhiều ưu thế thế nhưng team MJ nhận được khá nhiều lời góp ý gay gắt của Ban giám khảo, đến mức Đỗ Hiếu phải động viên: “Hãy coi như đó là lời khích bác hay lời chê cũng được thì mình sẽ tức và mình làm nó ổn hơn”. Sau đó, Châu Đăng Khoa cũng bật mí rằng trước kia anh cũng bị chê rất nhiều và điều đó hoàn toàn bình thường.

Sự xuất hiện của Vũ Thảo My cùng J – team MJ hứa hẹn sẽ khiến mọi người bất ngờ trước những điều chưa từng được thấy ở cả 2 thành viên, chỉ có tại The Heroes 2022.

Là Á quân cuộc thi King Of Rap, Pháo mang trong mình sự cá tính, hoang dại và siêu mạnh mẽ nhưng không kém phần thời tượng – mọi tố chất của một nghệ sĩ GenZ. Đến với chương trình The Heroes 2022, Pháo cùng Producer Sterry, tạo tên Team North Sound – nơi hội tụ của 2 nghệ sĩ cùng đến từ miền Bắc.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, Pháo còn là một cái tên được thị trường quốc tế biết tới và dành sự quan tâm với bản hit 2 Phút Hơn. Cô cũng là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong 2 bảng xếp hạng Billboard Thế giới. Có thể thấy, tư duy âm nhạc cùng với ước mơ của Pháo là chinh phục thị trường quốc tế. Đồng nghĩa với điều này, Pháo trang bị cho mình một chất nhạc siêu cuốn hút, bắt tai kèm vũ đạo sôi động.


Ngay trên sân khấu, Pháo còn ngẫu hứng ‘bắn rap’ khiến hai giám khảo Thanh Hà – Phương Uyên phải ấn tượng hết mức. Mặc dù đây là lần đầu tiên 2 vị giám khảo nghe Pháo rap nhưng đã dành rất nhiều lời khen cho cô nàng thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Thậm chí, giám khảo Phương Uyên còn khẳng định: “Tụi chị rất thích luôn!”

Trong một phần giao lưu giữa MC Phí Linh và các Giám khảo, Đỗ Hiếu đã tiết lộ thông tin đắt giá: “Khát khao đó đã bị chị Phương Uyên dập tắt 7 năm trước rồi. Trong một cuộc thi về giọng hát thì chị Phương Uyên đã đánh rớt Đỗ Hiếu ngay từ 2 câu hát đầu tiên”. Có vẻ như ‘tổn thương’ 7 năm trước chưa lành, Đỗ Hiếu đã làm tổn thương các thí sinh khác bởi liên tục ‘chê’ các tiết mục xuất hiện trong chương trình. Tuy nhiên, Đỗ Hiếu chưa phải Giám khảo gay gắt nhất, người khiến các thí sinh sợ nhất là Nhạc sĩ – Nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ. Trong một tiết mục ở tập 2, Đoàn Minh Vũ đã thẳng thắn nhận xét: “Tôi không hiểu phần trình diễn vừa rồi. Cái thứ 2 là nó quá ồn ào, gần như không có trọng tâm trong bài…”

Lời nhận xét ‘như cứa vào tim’ này có thể là dành cho 1 trong cả 4 team tham gia tập 2.

The Heroes 2022 – Thần Tượng Đối Thần Tượng tập 2 phát sóng lúc 20h00 Thứ 7 ngày 26/11 trên kênh VTV3.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét