Montblanc bắt tay cùng huyền thoại bóng đã Zinedine Zidane

PLTT - Cầu thủ bóng đá quốc tế Zinédine Zidane sẽ trở thành Montblanc Mark Maker và Gương mặt đại diện của Montblanc Legend Fragrance.

Montblanc vừa chính thức thông báo: Zinédine Zidane – được biết đến là một trong những Cầu thủ bóng đá kiêm HLV xuất sắc nhất mọi thời đại – vừa trở thành Mark Maker mới nhất của thương hiệu này.


Ngoài việc hợp tác với thương hiệu trong các chiến dịch quảng bá đồ da và dụng cụ viết Montblanc sắp tới, Zinédine Zidane cũng sẽ xuất hiện trong chiến dịch mới của dòng nước hoa Montblanc Legend vào cuối năm nay. Cầu thủ gốc Pháp thể hiện niềm tin cốt lõi của Montblanc, rằng mọi người đều có thể để lại dấu ấn bằng cách sống có đam mê và mục đích cũng như làm những gì thực sự khiến họ thấy ý nghĩa.


“Zinédine Zidane là Montblanc Mark Maker chính hiệu. Anh đã ghi đậm dấu ấn của mình không chỉ với giới thể thao mà còn đạt đến đẳng cấp quốc tế. Anh ấy là bằng chứng sống cho việc kiên trì làm những điều thực sự thôi thúc bạn sẽ dẫn bạn đến sự đủ đầy và thành công. Zinédine Zidane là nguồn cảm hứng cho rất nhiều thế hệ và chúng tôi rất vui mừng khi cộng tác với anh, cùng nhau viết nên chương mới trong câu chuyện phi thường của anh ấy.” – Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cho biết.


Zidane đã luôn sống và làm việc bằng tất cả đam mê, đi theo tiếng gọi của những giá trị mà anh tin tưởng, hơn là việc chạy theo những gì mà người khác mong đợi hay vạch sẵn cho mình. Đó cũng là tinh thần bất biến được Montblanc truyền tải qua What Moves You Makes You. Hành trình phi thường của Zidane đã đưa anh ấy từ quê hương La Castellane, Marseille đến Turin, Madrid và xa hơn nữa. World Cup, European Cup, Champions League, Quả bóng vàng, cầu thủ ngôi sao, huấn luyện viên nổi tiếng thế giới – những kỳ tích thể thao, cách chơi bóng và những bước di chuyển độc đáo trên sân cỏ chính là những điều tạo nên Huyền thoại ngày hôm nay.

Không ngừng thử thách bản thân mỗi ngày với việc học hỏi và đối mặt với những tình huống mới, niềm đam mê và đạo đức làm việc đã được cha anh, Smail Zidane truyền lại. Những giá trị đó đã được ghi lại trong cuốn tự truyện «Sur les chemins de Pierres» (Ed Michel Lafon) do cha anh chấp bút với lời tựa của Zinédine Zidane về những thử thách mà ông phải vượt qua từ những ngày đầu ở vùng núi Algeria để xây dựng cuộc sống mới.

Những lời cha của Zinédine Zidane viết trong suốt cuộc đời, dù là bài thơ, suy nghĩ hay cuốn tự truyện đầy sức mạnh vẫn tiếp tục dẫn lối cho anh. Giống như một lá bùa hộ mệnh mà anh ấy mang theo bên mình, trong một cuốn sổ nhỏ – những dòng chữ này đã thật sự truyền cảm hứng cho Zidane.


Là một thương hiệu đề cao văn hóa và phẩm chất, Montblanc tin vào tầm quan trọng của việc truyền tải ý tưởng và suy nghĩ thông qua câu chữ. ”Tôi đang nỗ lực chia sẻ niềm tin cuộc sống, với tư cách là một người đã được thụ hưởng các giá trị và văn hóa mà gia đình truyền lại. Hằng ngày, tôi viết vào sổ tay của mình khá nhiều …Tôi không chỉ ký tặng đâu! ” Zinédine Zidane cười.


Từ tháng 9, Zinédine Zidane sẽ xuất hiện cùng với những món đồ da đặc trưng của Montblanc làm nổi bật tầm quan trọng của khả năng dịch chuyển, cả về thể chất và ẩn dụ, nhằm đạt được mục tiêu nhất định, cũng như cùng với những công cụ viết Montblanc nhằm nhấn mạnh sức mạnh của việc viết lách để mở ra sự sáng tạo và chia sẻ ý tưởng.

Trong những ấn phẩm, truyền hình và chiến dịch truyền thông sắp tới cho nước hoa Montblanc Legend, Montblanc bày tỏ lòng tôn kính với sự hiện diện của Zidane. Khiêm tốn và chăm chỉ, Biểu tượng thể thao này được mệnh danh là “Huyền thoại”; không hẳn bởi con đường anh ấy chọn cho mình, mà là bởi niềm đam mê, kỹ năng và sự quyết tâm của anh ấy. Legend, dòng nước hoa bán chạy nhất của Montblanc, khơi dậy tư duy của những người không tìm kiếm vinh quang, mà nỗ lực để lại dấu ấn với mục đích sống, niềm tin và niềm đam mê, viết nên huyền thoại của riêng họ.

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam
Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại:
Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1
Số điện thoại: +84 941 647 608

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét