Lấy chồng kém 10 tuổi, Thu Thuỷ gợi cảm với váy xẻ ngực sâu

PLTT - Sau 2 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây nữ ca sĩ Thu Thủy trình làng bộ ảnh mới ở tuổi 40 sexy, quyển rũ. Dù là mẹ 2 con nhưng cô vẫn giữ được vóng dáng thon gọn.


Thời gian qua, Thu Thuỷ chỉ xuất hiện trong vài sự kiện và các chương trình truyền hình, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh vì cô muốn chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc đến các chị em phụ nữ.
  

Dù đã ở tuổi 40 nhưng Thu Thủy vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.


Là mẹ 2 con nhưng Thu Thuỷ vẫn tự tin với body bốc lửa, quyến rũ qua bộ trang phục váy xẻ ngực với chất liệu satin bóng.

Thu Thủy khi thì quyến rũ, gợi cảm khoe trọn thân hình đồng hồ cát, khi thì dịu dàng như nàng công chúa trong bộ váy lông vũ siết eo, cắt xẻ cao kheo được đôi chân thon gọn.
  

Mặc dù Thu Thủy không hoạt động nghệ thuật nhiều trong những năm gần đây, nhưng mỗi lần xuất hiện mọi người phải ngưỡng mộ với sắc vóc dáng thon gọn của cô.

Thu Thủy cho biết, khi thực hiện bộ ảnh này cô mong muốn lan toả tinh thần tích cực đến các chị em phụ nữ hãy luôn tập luyện gìn giữ vóc dáng và biết chăm sóc bản thân nhiều hơn, khi đó mình sẽ luôn cảm thấy yêu đời và tự tin làm bất kỳ việc gì.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, giờ đây Thu Thủy hạnh phúc bên cạnh ông xã kém 10 tuổi – Kin Nguyễn cùng với 2 bé Henrry và Lana.


Thu Thủy sinh năm 1984, đến từ TP.HCM, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Cô được biết đến với các bản hit “Think of you” phát hành năm 2007 và “Tan trong mưa bay” phát hành năm 2017.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét