Kem tẩy râu - tẩy lông Yaric: Giải quyết nỗi lo cho người có vùng lông rậm, sẫm màu

PLTT - Mới đây, Công ty cổ phần Mosata Group chính thức cho ra mắt kem tẩy râu - tẩy lông Yaric dành mọi người. Góp mặt trong sự kiện quan trọng này có sự xuất hiện của anh Tâm Huy (CEO thương hiệu mỹ phẩm Yaric), anh Trần Huỳnh Hồng Phúc (CEO công ty cổ phần Mosata Group), anh Phạm Trọng Khang (Thành viên hội đồng quản trị), chị Thanh Tú – Thành viên HĐQT với kinh nghiệm 16 năm thành lập các chuỗi Spa và thẩm mỹ viện.


Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám hiện nay như ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Lâm Khánh Chi, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu chuyển giới Tường Vy, TikToker Kim Chi Hoàng…

Tại sự kiện, công ty Mosata Group chính thức trình làng dòng sản phẩm mới là kem tẩy râu - tẩy lông Yaric. Không chỉ gây ấn tượng bởi mẫu mã đẹp mắt, sang trọng mà kem còn được tin dùng nhờ chất lượng đảm bảo. Điều này được kiểm chứng ngay tại sân khấu nhờ đội ngũ các người mẫu, khách mời của chương trình. Có thể thấy, ngoài giải quyết nỗi lo cho cả phái đẹp và nam giới về những vùng lông rậm rạp, Yaric còn khiến mọi người an tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.


Được biết đây là dòng sản phẩm được công ty nghiên cứu, chế tạo suốt hơn 1 năm với nguyên liệu là các loại thảo mộc thiên nhiên. Đặc biệt, kem Yaric là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được cấp phép lưu hành là dùng cho việc tẩy râu và tẩy lông, an toàn cho người sử dụng. Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Hội đồng quản trị cho hay: “Tôi mong muốn sẽ mang sản phẩm Việt sánh vai với các sản phẩm nước ngoài. Trước giờ, các sản phẩm của chúng ta rất khó để lên kệ trong các chuỗi siêu thị của thế giới. Nhưng với kem tẩy râu - tẩy lông Yaric, tôi tự tin rằng nó sẽ được đưa vào kệ nhờ chất lượng tốt và độ an toàn mà nó mang đến”.

Yaric ra đời xuất phát từ thực tế, nhu cầu cá nhân và mong muốn gắn kết tình cảm vợ chồng. Đại diện hội đồng quản trị cho biết: “Bản thân là người phụ nữ, tôi cũng mong muốn người bạn đời của mình gọn gàng, sạch sẽ. Và Yaric được xem là khởi đầu của điều đó". Nữ chủ tịch cho biết thêm vì là người cầu toàn, cô đã trải qua rất nhiều lần test thử và chỉnh sửa để có thể mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng mà không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, việc sản phẩm có hiệu quả chỉ sau vài phút giúp cho người dùng thoải mái hơn khi sử dụng.


Việc một sản phẩm ra đời đối với công ty là cả một quá trình nỗ lực của các cộng sự. Bởi ở vai trò một người đứng đầu tập đoàn, cô mong muốn có thể mang đến những dòng sản phẩm tối ưu nhất, đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng, đặc biệt là vấn đề tẩy râu – vùng nang cứng nhất mà các sản phẩm trước đây chưa thể đáp ứng được. CEO Tâm Huy cũng mong rằng kem tẩy râu - tẩy lông Yaric sẽ tiếp tục đạt được thành công, làm “bùng nổ” thị trường như những dòng sản phẩm trước đây của công ty.

Đúng như kỳ vọng của công ty, các nghệ sĩ sau khi chứng kiến quá trình kiểm chứng chất lượng của kem tẩy râu - tẩy lông Yaric đều không khỏi bất ngờ. Á hậu Tường Vy nói đây là sản phẩm hữu ích cho cộng đồng người chuyển giới. Cô tâm sự: “Ngày xưa, tôi khá áp lực vì… có râu, trong khi đi triệt thì rất mắc tiền. Đến bây giờ, tôi thấy sản phẩm này xuất hiện trên thị trường thì sẽ bảo bối dành cho người chuyển giới sau này”. Trong khi đó, Quang Lê gửi lời chúc mừng đến Công ty cổ phần Mosata Group vì đã trình làng một sản phẩm bắt mắt về vẻ ngoài lẫn chất lượng. “Tôi thấy sản phẩm rất hiệu quả. Bây giờ thời 4.0 rồi, ai cũng muốn sạch sẽ, gọn gàng hơn. Làm đẹp cũng phải theo trend và an toàn, phải nói Yaric là một sản phẩm khá thú vị”, giọng ca Sầu tím thiệp hồng chia sẻ.

Có mặt tại sự kiện ra mắt kem tẩy râu - tẩy lông Yaric, Hoa hậu Diễm Hương không khỏi bất ngờ trước công dụng và hiệu quả của dòng sản phẩm vừa ra mắt. “Khi ngồi phía dưới, tôi còn hoài nghi về công dụng của Yaric. Nhưng khi các người mẫu thử trên sân khấu, tôi mới hiểu lý do vì sao Mosata Group tự tin rằng đây là sản phẩm đột phá trong năm 2022 -2023 và mang lại triệu USD cho đối tác của mình. Tôi xin chúc mừng công ty và nếu có thể, tôi sẽ là một khách hàng thân thiết. Vì không phải lúc nào tôi cũng có thời gian đến spa để làm. Giờ đây, khi có Yaric đồng hành, tôi cảm thấy an tâm hơn”, cô tâm sự.

Là nam giới, Quách Tuấn Du áp lực với phần ria mép. Nếu như trước đây, mọi người dùng phương pháp truyền thống là dao cạo thì sự xuất hiện kem tẩy râu - tẩy lông Yaric sẽ mang đến sự mềm mại, thoải mái và hiệu quả ngay. “Tôi rất sợ những lúc cạo râu, nhiều khi bận tâm một cái gì đó thì lại khiến vết xước xuất hiện trên da. Nên tôi thấy Yaric là sự cứu cánh cho những nỗi lo của tôi”, anh nói.

Ngoài ra, tại buổi ra mắt kem tẩy râu - tẩy lông Yaric, các nghệ sĩ như Sunny Đan Ngọc, Quang Lê, Quách Tuấn Du, Vang Quốc Hải, Dương Cường… cũng mang đến không khí sôi động, như một khởi đầu suôn sẻ, báo hiệu sự thắng lớn của dòng sản phẩm này khi ra mắt trên thị trường.

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét