Dương Domic quyết tâm trở thành nghệ sĩ toàn năng

PLTT - Chỉ 8 ngày sau khi phát hành ca khúc Những câu nói anh từng chờ, Dương Domic tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên Là em, Chính em vào 20h ngày 22/11. Đây là sản phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết của nam ca sĩ từ phần âm thanh, hình ảnh tới vũ đạo.


Trước đó, giọng ca 22 tuổi chỉ phát hành MV visualizer cho ca khúc Những câu nói anh từng chờ. Nhưng với Là em, Chính em, Dương Domic đã thực sự ghi hình MV hoàn chỉnh, chính thức lộ mặt sau “cú lừa” đầu tiên dành cho fan.

“Tôi chỉ thông báo sẽ ra MV, nên nhiều fan mong đợi Những câu nói em từng chờ sẽ là MV hoàn chỉnh. Vậy nên, sau sản phẩm đầu tiên của dự án tháng 11, các bạn còn trách yêu tôi là đã ‘lừa’ fan, đồng thời trông đợi vào một MV thật sự ở giai đoạn sau. Vì thế, tôi tự nhủ bản thân càng phải chỉn chu hơn trong Là em, Chính em để không làm khán giả thất vọng.”, Dương Domic chia sẻ.

Khác với màu sắc day dứt và có phần ám ảnh, day dứt trong Những câu nói anh từng chờ, Là em, Chính em là bản dance sôi nổi, kết hợp melodic rap với phần ca từ tràn đầy hy vọng vào mối tình tươi đẹp. So với hai ca khúc từng được phát hành, Là em, Chính em có màu sắc và không khí “đúng tuổi” nhất với nam ca sĩ sinh năm 2000.



Ca khúc được Dương Domic đồng sáng tác với T.R.I - producer trẻ từng hợp tác với Han Sara trong The Heroes (2021). Là em, Chính em cũng được ấp ủ, hoàn thiện và liên tục chỉnh sửa trong nhiều tháng trước khi chính thức “lên sóng” vào ngày 22/11.

Giọng ca chia sẻ: “Thông qua Là em, Chính em, tôi cũng muốn mang đến cho khán giả hình ảnh mới mẻ, hào hứng hơn những gì bản thân đã thể hiện trong sản phẩm âm nhạc đầu tay Candy, đánh dấu sự khởi đầu cho chặng đường mới của Dương Domic”.

Trong MV Là em, Chính em, Dương Domic thể hiện các hình tượng khác nhau, tương ứng những lần biến đổi tâm trạng của người con trai đang chìm đắm trong mối tình cuồng nhiệt. Retro là chủ đề xuyên suốt MV, được thể hiện từ tạo hình, trang phục của nam ca sĩ như mũ beret, sơ-mi kẻ, khăn choàng len bản lớn… đến đạo cụ như tivi màn hình lồi, những cuốn truyện tranh cũ… Nội dung của MV cũng do chính Dương Domic lên ý tưởng và thảo luận cùng ê-kíp để hiện thực hóa từng cảnh quay.

“Có thể tôi hơi tham lam một chút, nhưng thật lòng ngay từ ngày đầu tiên đặt chân vào con đường âm nhạc, tôi đã đặt mục tiêu trở thành một nghệ sĩ toàn năng. Vì để đạt được mục tiêu trên, tôi cố gắng học hỏi mọi lĩnh vực, từ sáng tác, sản xuất, và giờ tham gia vào quá trình làm MV”, nam ca sĩ nói.

Sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong dự án âm nhạc tháng 11 của Dương Domic sẽ được ra mắt vào ngày 30/11. Cả ba ca khúc đều có sự tham gia sáng tác, sản xuất của nam ca sĩ sinh năm 2000, nhằm thể hiện khả năng đa dạng, hướng tới mục tiêu trở thành nghệ sĩ toàn năng. Đây là bước tiến mới trên con đường nghệ thuật của giọng ca người Hải Dương sau khi rời công ty quản lý.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét