Đại hội định hướng 4.0 chuyên đề sức khoẻ cùng công nghệ thuỷ liệu pháp Grand Moya

PLTT - Đại hội định hướng 4.0 chuyên đề sức khỏe cùng thiết bị công nghệ Thủy liệu pháp Grand Moya được diễn ra tại khách sạn cao cấp 4 sao Fortuna tại Hà Nội ngày 27/10/2022. Sự kiện được diễn ra trong không khí tưng bừng phấn khởi của các quý khách hàng, đại lý, nhà phân phối được nghe giới thiệu về công nghệ tiên tiến phù hợp với thời đại.



Chương trình còn là buổi giao lưu kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước như Việt Nam – Singapore, hơn 30 nhà phân phối trên toàn quốc đồng hành cùng thảo luận về những cơ hội hợp tác liên doanh. Cùng chia sẻ nhân chứng công nghệ giúp cải thiện sức khoẻ cho khách hàng tiêu dùng, tư vấn về tính năng cách hoạt động của thiết bị công nghệ .

Thương hiệu GRAND MOYA đã có mặt trên thế giới 31 năm, hiện tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mỹ Phẩm DMC phụ trách nhập khẩu và phân phối độc quyền Công nghệ thuỷ liệu pháp GRAND MOYA tại Việt Nam trong suốt 4 năm. Thương hiệu GRAND MOYA đã dần trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam, không những vậy còn là một sứ giả giúp kết nối lan toả một cộng đồng yêu quý quan tâm tới việc chăm sóc sức khoẻ giúp cho hàng ngàn hộ gia đình tại Việt Nam có sự cải thiện hơn về sức khoẻ cũng như đời sống hàng ngày. Khách hàng sử dung khi thấy hiệu quả sức khỏe được cải thiện rõ rệt thì đều có thể trở thành đại lý, nhà phân phối của thương hiệu GRAND MOYA giúp ích cho cộng đồng và phát triển thêm thu nhập của chính mình.




Sau hơn 2 năm dịch bệnh căng thẳng, công ty chưa có nhiều hoạt động quảng bá rộng lớn đến với nhiều người tiêu dùng, cho tới thời điểm hiện tại là lúc phù hợp để được phép tổ chức hội nghị lớn mang tới những định hướng giá trị cuộc sống mới cho mọi gia đình tại Việt Nam. Trải qua 4 năm hoạt động phát triển thị trường bà Nguyễn Thị Bích Liên – Chủ Tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Thương Mại Mỹ Phẩm DMC cho biết: “Hiện có rất nhiều khách hàng sau sáu tháng đến một năm sử dụng tại nhà đã có những kết quả rất tốt về sự cải thiện sức khoẻ, đặc biệt là những gia đình thường xuyên sử dụng thiết bị công nghệ thuỷ liệu GRAND MOYA và đã ngày một lan toả mạnh mẽ tới thị trường tiêu dùng tại Việt Nam và bản thân gia đình Liên Nguyễn cũng vậy có những thay đổi rất nhiều đó là về ngoại hình thừ thân hình mập mạp trở nên thọn gọn, trẻ khoẻ ra rất nhiều, đây là điều bản thân Liên Nguyễn thấy rất tuyệt vời”.

Sau 4 năm hoạt động, thiết bị công nghệ Thuỷ Liệu GRAND MOYA chăm sóc sức khoẻ đã có mặt phủ sóng 70% khắp các tỉnh thành tại Việt Nam với hơn 30 Nhà Phân Phối và hàng ngàn gia đình đã và đang sử dụng Công Nghệ Thuỷ Liệu GRAND MOYA mỗi ngày, đây là một niềm vui lớn cho sứ mệnh lan tỏa bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Trong thời gian gần đây, thủy liệu pháp trở thành một trong những phương pháp vật lý trị liệu được đánh giá là có tác động hiệu quả tích cực trong việc hỗ trợ điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Thủy liệu pháp là hình thức sử dụng lực nước tác động vào da với mục đích hỗ trợ trị liệu, hỗ trợ điều trị các tình trạng về cơ xương khớp như viêm khớp, thấp khớp, đau mỏi vai gáy cột sống, thoát vị đĩa đệm, giảm sốt, giảm ho, giảm viêm nhiễm, các vấn đề về phụ khoa, đường tiêu hoá,...



Thủy liệu pháp hỗ trợ phù hợp cho những bệnh nhân mới tiến hành phẫu thuật như mổ thoát vị đĩa đệm, mổ thoái hóa khớp hoặc nếu khách hàng bị đau lưng, đau mỏi vai váy, nhức các cơ bắp, thì thủy liệu pháp cũng có công dụng rất tốt trong việc xoa dịu những cơn đau. Thủy liệu pháp tác động trực tiếp tới bề mặt tiếp xúc của cơ thể là da, sau đó dần tới cơ và các cơ quan khác sẽ hỗ trợ khách hàng đào thải độc tố ngay tại nhà.

Máy Thủy liệu pháp Grandmoya SG-2000, với nồng độ ozone của máy là 0,05 ppm, phù hợp với sức khoẻ của con người. Cơ chế chủ yếu của thiết bị là tạo oxi sạch, giúp thanh lọc không khí mang lại nhiều lợi ích giá trị cho người sử dụng. Đặc biệt, mỗi phút máy SG-2000 tạo ra hàng triệu bọt nước nhỏ va chạm nhau tạo nên nguồn sóng siêu âm từ 80 nghìn – 100 nghìn Hz, không chỉ giúp người sử dụng làm sạch sâu mà trong quá trình ngâm nước như vậy, cơ thể còn ấm từ sâu bên trong. Máy SG-2000 giúp massage toàn thân, giúp máu lưu thông tốt hơn dẫn đến tăng cường trao đổi chất tốt hơn cho cơ thể,…Thủy liệu pháp sóng siêu âm sẽ giúp bạn đầy lùi được nguy cơ mắc bệnh, nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thiết bị Grandmoya SG-2000 không giới hạn độ tuổi sử dụng, các bé nhỏ nếu được tắm Thủy liệu Grandmoya SG-2000 sẽ khoẻ mạnh hơn, trao đổi chất tốt hơn và rất tốt cho sức khỏe. Các bà bầu cũng có thể tắm thủy liệu Grandmoya SG-2000, việc tắm thuỷ liệu pháp này giúp bà bầu lưu thông máu huyết, ăn ngon ngủ ngon và đến kỳ sinh nở sẽ dễ dàng, thoải mái. Người già dùng thủy liệu Grandmoya SG-2000 cũng rất tốt, những năng lượng hồng ngoại, ozone, ion âm và nước sẽ giúp cho xương cốt người già đỡ mỏi, máu huyết lưu thông, giúp người già ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc




Theo y học, có 3 nguyên nhân mắc bệnh, trong đó có lý do tắc nghẽn, khi cơ thể bị tắc chỗ nào sẽ gây viêm nhiễm, ứ đọng sẽ sinh ra bệnh. Với nguyên nhân này, tắm thuỷ liệu pháp sẽ giúp khách hàng lưu thông các điểm nghẽn vì theo cơ chế, máy sẽ phát ra các tia nước nhỏ, các tia nước này va đập vào cơ thể tạo ra các sóng làm cho cơ thể rung chuyển, giúp lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch.

Trong quá trình tắm kết hợp với nước nóng 40 độ, tinh dầu và muối khoáng sẽ giúp cho da dẻ hồng hào, bóng đẹp. Trong quá trình vận hành, máy còn tiết ra một lượng khí oxy non, kết hợp với sóng va đập thúc đẩy cơ thể bài tiết các chất độc qua da. Vì lẽ đó, chỉ cần tắm 15 phút thì sẽ tương đương tập thể dục chạy 3 km. Khách hàng đều biết khi cơ thể vận động sẽ giúp cải thiện các căn bệnh và vô tình chiếc máy đã giúp cho con người có được điều đó.

Sản phẩm đã đạt được rất nhiều giấy chứng nhận, bao gồm: Chứng nhận CE; Chứng nhận bằng sáng chế – Đài Loan; ISO 9001:2000; Chứng nhận CSA và nhiều bằng chứng nhận khác của các nước Đông Nam Á. Hiện nay, thiết bị thủy liệu pháp Grandmoya SG-2000 đã có mặt ở 3 miền Bắc Trung Nam gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác. Đây là máy thuỷ liệu dành cho gia đình nên khách hàng rất thích vì tiện lợi. Mọi người không cần đến spa nhưng vẫn có thể được thưởng thức phương pháp tắm như ở spa, với nguồn sóng siêu âm massage rất hiệu quả cho cơ thể, chỉ cần tắm Grand Moya 15 phút mỗi ngày khử mùi cơ thể, thon dáng đẹp da, cải thiện sức khoẻ.

PV

Đăng nhận xét

0 Nhận xét