Thiên Hương khoe sắc với thời trang Elise

PLTT - Thiên Hương – Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thổi làn gió phong cách mới cùng những thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập "Shape of You" của Elise.

Vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ và tràn trề sức sống của người đẹp Thiên Hương như mang đến một tâm hồn mới cho những thiết kế ấn tượng từ Elise. Người đẹp dường như đang tận hưởng những cung bậc cảm xúc thông qua thời trang một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Sở hữu vẻ đẹp vừa sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào, Thiên Hương được Elise lựa chọn để quảng bá bộ sưu tập mới mang tên "Shape of You". Các thiết kế khắc hoạ vẻ đẹp của "Tình yêu và Thời trang" ấn tượng và duyên dáng.


Tình yêu, sự lãng mạn luôn là những cảm hứng bất tận cho thời trang. Chúng mang tới những đồng điệu về cảm xúc dưới muôn hình vạn trạng các cách thể hiện khác nhau. Tất cả đều góp phần vẽ nên những sản phẩm thời trang vô cùng tuyệt vời, làm lay động giới mộ điệu.

Elise luôn đề cao sự vĩnh cửu và những ý nghĩa sâu sắc mà tình yêu đem tới cho nhân loại, từ đó vận dụng linh hoạt vào các thiết kế để cho ra mắt những mẫu trang phục độc đáo, sang trọng và nổi bật nhất.


Lấy cảm hứng từ chính “chất liệu” đầy lãng mạn này, bộ sưu tập lần này mang đến những thiết kế mang màu sắc, họa tiết khác nhau như tượng trưng cho các biểu tượng tình yêu khác nhau trong cuộc sống.

Sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa hình khối "rubik" sặc sỡ cùng họa tiết hoa lan bản to hướng đến khắc họa chân dung người phụ nữ trẻ trung, thanh lịch và tinh tế. Với "Shape of You", các bạn gái sẽ trở nên vô cùng quyến rũ tựa như những cô gái đang đắm chìm trong tình yêu đầy mộng mơ và sự ngọt ngào.


Trong những thiết kế đặc biệt này, người đẹp Thiên Hương như tận hưởng thế giới thời trang và phong cách hòa quyện nhất. Đây là lúc cô khơi nguồn năng lượng mới cho bản thân và tích cực trở lại với nhiều dự án mới trong thời gian tới.

Thiên Hương được biết đến khi đạt thành tích Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau những nỗ lực không ngừng, hiện cô được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng khi tham gia một vài cuộc thi nhan sắc khác.

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét