Hồ Ngọc Hà ra mắt MV dance ấn tượng

PLTT - Sau hiệu ứng lan tỏa với phần trình diễn ấn tượng tại chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Hồ Ngọc Hà chính thức cho ra mắt ca khúc Vì chính là em với phiên bản dance version đẹp mắt cuốn hút dành tặng khán giả.

Vì chính là em được sáng tác bởi Phúc Bồ, cùng phần lời được chắp bút bởi Đỗ Hiếu. Âm nhạc sôi động với giai điệu catchy cuốn hút, là sự kết hợp giữa âm hưởng Tây Á (Arabic music) pha House Việt Nam (Vinahouse), phù hợp với dòng chảy âm nhạc thế giới.


Sáng tác và sản xuất âm nhạc cho ca khúc, nhạc sĩ Phúc Bồ chia sẻ: “Để có được thành phẩm này, chúng tôi đã phải thực hiện hơn 4 bản demo với rất nhiều thể loại, vô số lần thu âm, thậm chí chị Hà dành cả ngày ở phòng thu cùng chúng tôi tham gia sáng tác lời và sản xuất âm nhạc. Dù rất lâu rồi mới bắt tay kết hợp lại cùng chị Hồ Ngọc Hà nhưng chúng tôi vẫn rất ăn ý. Phúc cực kỳ ngưỡng mộ nội lực mạnh mẽ và năng lượng trong âm nhạc của chị Hà”.



Vì chính là em dance version tiếp tục được Hồ Ngọc Hà kết hợp cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện phần hình ảnh, với nhiều góc máy đẹp ấn tượng. Dù chỉ là MV phiên bản dance nhưng vẫn được Hồ Ngọc Hà đầu tư trang phục phong cách mới mẻ, đậm chất Âu Mỹ, thời trang và đẳng cấp, khác biệt từ trước đến nay trong các MV của nữ ca sĩ.



Đã rất lâu rồi mới trở lại với một MV nhảy sôi động, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Lúc đầu chỉ định thực hiện ca khúc cho phần trình diễn của mình, nhưng trước sự yêu thích và ủng hộ của khán giả, Hà và ekip quyết định thực hiện ngay MV dành tặng khán giả. Dù chỉ là bản dance version nhưng vẫn được thực hiện chỉn chu, đầu tư hình ảnh. Chính vì cũng rất lâu rồi mới ra mắt một ca khúc sôi động nên Hà mong muốn mang đến một màu sắc mới trong âm nhạc của mình”.

Music video Vì chính là em ra mắt 20h00 ngày 1/7 trên Youtube của Hồ Ngọc Hà. Với sự đầu tư trong âm nhạc, hình ảnh mới mẻ, Vì chính là em hứa hẹn sẽ là một ca khúc đầy năng lượng, sôi động cuốn hút được khán giả yêu thích và ủng hộ trong thời gian dài

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét