Tuấn Thành – Bảo Trang: cặp đôi vàng tài năng và thành công

PLTT - Để kỷ niệm cho 1 năm chính thức yêu nhau và cùng nhau xây dựng mô hình kinh doanh mới Tuấn Thành và Bảo Trang đã cho ra đời sản phẩm Tranna Diamond Beauty cùng bộ hình đậm sắc Đỏ với chủ đề RED LOVE – Màu đỏ gắn liền với sức mạnh, quyền lực cùng với sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là gam màu của cảm xúc, của nhiệt huyết và của cả tình yêu. Màu đỏ cũng biểu tượng cho sự dũng cảm và hi sinh.

Mỗi một chúng ta ai cùng mong muốn và khát khao có được hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình ! Có những người mải miết đi kiếm tìm hạnh phúc nhưng cùng có những mối lương duyên đến với chúng ta gọi là “ định mệnh ”. Gốc rễ và giá trị cốt lõi của mọi thành công trong cuộc sống và trong công việc đó chính là Gia Đình ! Các cụ xưa vẫn có câu “ Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cùng cạn ” Và đúng vậy chỉ cần có một người kề vai sát cánh đồng hành thì bạn sẽ thực sự thăng hoa trong công việc!


Tuấn Thành trước đây được biết đến với tên gọi Jayden Chu, anh là 1 Giám đốc sáng tạo quốc tế nổi tiếng đã rất thành công trong việc xây dựng hình ảnh và định hình phong cách cho rất nhiều nghệ sĩ , doanh nhân . Năm 2019 anh bén duyên và bắt đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh hệ thống. Anh đã rất thành công khi trở thành cổ đông và CEO cho 1 tập đoàn dược mỹ phẩm ! Năm 2021 Tuấn Thành gặp Bảo Trang là chủ tịch của Hệ Thống mỹ phẩm Doctor Queen và sau đó hai người đã có cơ duyên trở thành bạn bè rất thân thiết ! Sau 1 năm quen nhau họ chính thức nảy sinh tình cảm và về chung một nhà như một sự sắp đặt của duyên trời định ! Bảo Trang đã có kinh nghiệm 8 năm trong việc đào tạo về lĩnh vực Spa , làm đẹp và xây dựng lên một hệ thống kinh doanh vững mạnh hàng chục ngàn người với rất nhiều dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Việt Nam ! Sự kết hợp tuyệt vời của hai con người với hai thế mạnh khác nhau đã tạo thành hai mảnh ghép rất khớp và khác biệt !


Với sự năng lượng của tuổi trẻ , luôn gắn bó và đồng hành cùng nhau trong công việc cùng như trong cuộc sống ! Tuấn Thành và Bảo Trang đã cùng nhau chắp cánh cho thương hiệu mỹ phẩm Doctor Queen ngày càng bay cao bay xa hơn ! Cả hai mong muốn xây dựng lên một hệ thống kinh doanh nơi hội tụ đủ : Tình yêu , hạnh phúc và sắc đẹp cùng như thịnh vượng ! Họ đang xây dựng hình ảnh là cặp đôi trẻ truyền cảm hứng về sự hạnh phúc và thành công !


Với thông điệp “ Hãy luôn yêu nồng nhiệt , cháy hết mình trong công việc cũng như trong cuộc sống ! Chắc chắn các cặp vợ chồng sẽ luôn hạnh phúc và thành công !”

Việt  Hùng  

Đăng nhận xét

0 Nhận xét