Hoàng Duyên tung MV Heaven hợp tác Calum Scott: Hòa giọng tiếng Anh lẫn tiếng Việt cực mượt

PLTT - Đúng 19h ngày 9/6, Hoàng Duyên đã cho lên sóng sản phẩm âm nhạc Heaven, kết hợp cùng Calum Scott trên kênh YouTube DreamS Entertainment.

Đây cũng chính là dự án đầu tiên hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế của nữ ca sĩ Gen Z Hoàng Duyên. Ngay từ thời điểm công bố màn hợp tác quốc tế đặc biệt cũng như teaser MV hé lộ hình ảnh trong MV, người hâm mộ của Hoàng Duyên đã trông ngóng và đếm ngược từng ngày để chờ đón MV Heaven chính thức lên sóng.

Heaven là sản phẩm nằm trong album phòng thu thứ hai của Calum Scott mang tên Bridges. Người đồng sáng tác ca khúc với Calum Scott là Hayley Warner - nam ca/nhạc sĩ người Úc từng viết lyrics cho các nghệ sĩ như Katy Perry, Tori Kelly. Thông điệp của ca khúc Heaven mang ý nghĩa tình yêu giữa hai người có sức mạnh to lớn hơn tất cả những thứ gì khác trên cuộc đời.




Calum Scott và Hoàng Duyên.

MV được Calum Scott cùng Hoàng Duyên quay tại bối cảnh sân thượng với khoảnh khắc hoàng hôn chiều tà tuyệt đẹp. Dù ghi hình tại địa điểm khác nhau nhưng chính cảm xúc của Calum Scott và Hoàng Duyên đã tạo nên những khung cảnh “tuy 2 mà 1” chạm đến trái tim khán giả. Đặc biệt, bên cạnh phần thể hiện tiếng Anh, Hoàng Duyên còn gây bất ngờ khi cất lên những câu hát tiếng Việt vô cùng trong trẻo trên nền nhạc giai điệu của Heaven.

Nhiều khán giả sau khi nghe ca khúc đã không giấu được sự ngỡ ngàng khi phân đoạn tiếng Việt lại xuất hiện trong một sản phẩm mang tính chất quốc tế. Giây phút cả hai hoà quyện tiếng hát với những nốt lên tông cao chót vót ở gần cuối ca khúc cũng làm không ít người phải “sởn da gà” vì sự đồng điệu đến khó tin.


Chia sẻ về màn hòa giọng với Calum Scott trong một sản phẩm, nữ ca sĩ Gen Z cho hay: “Duyên hơi lo lắng, hồi hộp xen lẫn hạnh phúc. Lo lắng là vì không biết anh Calum có thích bản kết hợp này không, không biết mình có thể hiện đúng tinh thần bài hát như anh muốn không. Và Duyên hạnh phúc là vì mình được cùng hòa giọng với một nghệ sĩ quốc tế, một điều mà Duyên không bao giờ dám nghĩ đến trước đây”.

Cô nàng không quên hài hước hé lộ về kỉ niệm không thể quên khi quay MV Heaven: “Duyên nhớ nhất đó là cảnh ekip dầm mưa và trú mưa dưới bờ tường trên sân thượng, lúc đó mình cảm thấy rất thương và biết ơn anh chị trong ekip. Cho tới sáng hôm sau, thời tiết ổn hơn, cả ekip đã quay lại nơi đó để hoàn thiện phần còn lại của MV”.


Về màn hợp tác với nghệ sĩ Gen Z của Việt Nam - Hoàng Duyên, Calum Scott dành không lời có cánh: “Đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Duyên hát bài hát bằng tiếng Việt, điều đó thực sự đặc biệt và khoác lên một khía cạnh mới cho Heaven.

Tuy không hoàn toàn hiểu phần lời tiếng Việt, nhưng tôi cảm nhận cảm xúc mãnh liệt và hòa quyện vào bài hát. Duyên có 1 chất giọng rất đẹp, nghe như thiên thần và cũng rất tự nhiên. Tôi rất tự hào để giới thiệu bài hát này tại Việt Nam và rất muốn đến Việt Nam để trình diễn live cùng Duyên Ca khúc Heaven của Calum Scott sẽ được 4 nghệ sĩ Đông Nam Á như Hoàng Duyên (Việt Nam), Darren Espanto (Philippines), Diana Danielle (Malaysia), Lyodra (Indonesia) làm mới lại với nét đặc trưng riêng".

Việt Hùng 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét