Hoa hậu Tô Diệp Hà và những trải nghiệm khó quên ở trời Âu

PLTT - Trong chuyến công tác tại châu Âu, Hoa hậu Tô Diệp Hà có những trải nghiệm vô cùng thú vị từ công việc hợp tác ký kết đến tận hưởng không khí tuyệt vời nơi đây.


Vừa qua, Nhà sáng lập Agena H – Hoa hậu Tô Diệp Hà có chuyến công tác dài ngày tại châu Âu với chuỗi hoạt động đáng nhớ. Với cô đó là những trải nghiệm đặc biệt, thú vị, từ mang công nghệ làm đẹp mới về Việt Nam đến những ngày tham quan khắp nơi đeo lời mời từ đối tác cũng như dành thời gian tận hưởng những điều tuyệt vời, cảnh sắc tại trời Âu.

Hoa hậu Tô Diệp Hà nói về nước Pháp: “Thủ đô Paris vô cùng tráng lệ, Hà chọn nơi đây để ký hợp đồng hợp tác với thương hiệu công nghệ giảm béo, Deepthin Promax. Không chỉ là công nghệ giảm béo mà còn là công nghệ giúp điêu khắc vóc dáng hoàn mỹ bền vững với thời gian, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của những khách hàng khó tính và cầu toàn nhất. Paris là nơi hội tụ thời trang và làm đẹp, nên Paris phù hợp để ký kết”.



Ngay sau sự kiện này, Tô Diệp Hà di chuyển đến Cannes – thành phố xa hoa nhất nước Pháp, đúng dịp Liên hoan phim Cannes. Cô chia sẻ: “Bước đến Cannes mọi thứ khác hẳn với Paris. Rất tiếc sau khi dự họp báo tại khách sạn JW Marriott Cannes, Hà gặp vấn đề về sức khỏe nên không tiếp tục dự thảm đỏ cùng chị Hương Giang. Nhưng rõ ràng Cannes cho con người ta sự chờ đợi, tự hào khi đến với vùng đất này”.

Trong chuyến công tác châu Âu lần này, Hoa hậu Tô Diệp Hà không chỉ thực hiện các công việc quan trọng như ký kết hợp tác công nghệ làm đẹp, dự Liên hoan phim Cannes mà cô còn đến Florence – nước Ý để xem chương trình biểu diễn Shen Yun. Tại đây, cô diện tà áo dài truyền thống thướt tha với vẻ đẹp duyên dáng.



Tại đây, Tô Diệp Hà còn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa giữa trời Âu với những điểm đến thú vị. Ở đó, người đẹp còn thoả sức khám phá và biến hoá vẻ đẹp với thời trang hàng hiệu với cách mix&match cực kỳ cuốn hút. Những set hàng hiệu cực chất giúp Tô Diệp Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn cập nhật những kiến thức làm đẹp mới nhất, Tô Diệp Hà đã sáng lập Viện thẩm mỹ Agena H. Cô mong muốn mang công nghệ tiên tiến từ những nước dẫn đầu thế giới về ứng dụng các thành tựu khoa học công nghệ vào trị liệu chăm sóc sắc đẹp như Mỹ, Hàn Quốc,… đặc biệt là các công nghệ đến từ châu Âu để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín, đáng tin cậy.

Viện thẩm mỹ Agena H:

Hotline: 08888.88880





Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét