Dương Hoàng Yến cực “lầy" trong ngày mừng tuổi mới

PLTT - Ngày 15/6 vừa qua là sinh nhật lần thứ 31 của Dương Hoàng Yến. Thay vì đi du lịch mừng tuổi mới, năm nay, nữ ca sĩ quyết định ở nhà để đón ngày đặc biệt bên những người thân yêu nhất.

Trên trang cá nhân, cô còn làm người hâm mộ “cười xỉu" với clip thổi nến mừng sinh nhật không thể “lầy lội” hơn. Bên cạnh đó, Dương Hoàng Yến còn thực hiện một bộ hình thời trang để khẳng định phong cách, tiện khoe luôn visual tươi trẻ không kém cạnh bất kì mĩ nhân Vbiz nào. Lựa chọn BST mới nhất của Gucci kết hợp cùng Adidas để thực hiện bộ hình, giọng ca “Xe Anh Đến Đâu Anh Theo Tới Đó” khiến khán giả khó rời mắt bởi thần thái tràn đầy năng lượng tích cực trong từng shot hình.



Nhìn loạt ảnh này, khó ai nghĩ nay Dương Hoàng Yến đã bước qua tuổi 30. Được biết, ngoài thời gian dành cho âm nhạc, nữ ca sĩ cũng rất yêu thời trang và luôn cố gắng ghi lại những hình ảnh nghệ thuật nhất để gửi tới khán giả. Không khó để bắt gặp những hình ảnh đầy chất “nghệ”, với đồ hiệu được sử dụng tinh tế trong các bộ hình của Dương Hoàng Yến.


Giọng ca sinh năm 1991 cho biết, sau 1 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, khiến cô phải “án binh bất động”, hiện tại, nữ ca sĩ đang cùng ekip lên kế hoạch bắt tay vào các dự án mới, hứa hẹn có thể giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần nhất. Đặc biệt hơn, ở những dự án tiếp theo, khán giả cũng được thấy một màu sắc rất mới của Dương Hoàng Yến mà từ trước đến nay cô vẫn chưa khai phá.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét