Ra mắt tháp văn phòng The Hallmark tại cửa ngõ Thủ Thiêm

PLTT - The Hallmark là một trong số ít tòa cao ốc văn phòng hạng A+ quy mô đồ sộ với diện tích sàn 68.000m2 ra mắt thị trường TP HCM năm 2022, do Công ty Cổ phần Gateway Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, nằm trong tổng thể dự án The Metropole Complex quy mô 7,6 ha; thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đường Trần Bạch Đằng, phường An Phú, TP Thủ Đức.


Tòa tháp nằm ngay nút giao giữa quảng trường Central Plaza Park, trung tâm hội nghị và nhà hát giao hưởng tương lai của bán đảo. The Hallmark được định vị ở phân khúc văn phòng hạng A+, nơi quy tụ cộng đồng doanh nghiệp hàng đầu và các tập đoàn đa quốc gia.

The Hallmark có quy mô 30 tầng nổi, với 26 tầng làm văn phòng cho thuê, 4 tầng dành cho thương mại dịch vụ và không gian ẩm thực. Trên tổng diện tích sàn 68.000m2, diện tích mỗi sàn dao động từ 1.600 đến 2.300 m2,

Tòa tháp có chiều cao trần 2,75m, sàn nâng 100mm và thiết kế không cột tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tối ưu tầm nhìn, gia tăng năng suất và thúc đẩy cảm hứng làm việc. Toàn bộ mặt ngoài ốp kính SYP cao cấp hai lớp dày 30mm cách nhiệt, cách âm, chống tia UV; bên trong trang bị hệ thống thông gió và lọc không khí HEPA chuẩn y khoa cùng hệ thống làm mát thụ động, hỗ trợ giảm thiểu mức sử dụng năng lượng và điện năng của tòa nhà.

Tòa nhà sẽ được quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp cùng hệ thống quản lý tòa nhà (BMS) thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian tiếp tân sang trọng, thẻ ra vào riêng, bảng điều khiển thang máy (COP) không nút bấm, thiết bị an ninh và camera 24/7 bố trí khắp tòa nhà.The Hallmark hướng đến mục tiêu đạt chứng chỉ công trình xanh Green Mark của Singapore và có nhiều trải nghiệm sức khỏe và phong cách sống, với nhiều không gian thư giãn được bố trí tại các khu vực chung. Tầng 5 tòa tháp được thiết kế mở với sân vườn bao quanh, tạo nên một không gian giao tiếp ngoài trời năng động trải tầm nhìn bao quát ra Quận 1 và sông Sài Gòn.

Lệ Thủy 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét