Hồ Quỳnh Hương trở lại với liveshow cá nhân sau nhiều năm nghỉ ngơi

PLTT - Hồ Quỳnh Hương tái xuất với đêm nhạc Mây lang thang – “Quỳnh 2022” – tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon (TP HCM) tối 28/5, sau thời gian dài vắng bóng.


Thông tin này lập tức khiến nhiều người hâm mộ thích thú vì đã rất lâu nữ ca sĩ không xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc lớn. Liveshow lớn gần nhất của cô là “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” năm 2011, nổi tiếng với độ hoành tráng và “chịu chơi”, khi nữ ca sĩ mời cả ban nhạc Gypsy Queen – từ Nhật Bản về – để đánh cho mình.

“Cũng khá lâu rồi tôi không có một show riêng với ban nhạc, một phần vì tôi luôn khá kỹ khi chọn sân khấu hát live. Tôi thấy có lỗi với khán giả, những người yêu quý mình trong nhiều năm, họ vẫn chờ đợi được nghe Hương hát trong một sân khấu đại chúng. Vì vậy khi nghe ê-kíp nói không gian ở Mây Lang Thang rất hoàn hảo, từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ban nhạc…, tôi đã nhận lời”, ca sĩ nói. Hồ Quỳnh Hương bày tỏ sự xúc động khi biết có nhiều khán giả từ các tỉnh xa xôi phía Bắc đã bay vào Sài Gòn để nghe cô hát.


Đồng hành cùng nữ ca sĩ lần này là ban nhạc Hoàng Nhã, nhóm bè Cadilac và ca sĩ khách mời – học trò của cô – Minh Dũng. Trong chương trình, Hồ Quỳnh Hương sẽ hát những ca khúc đã được khán giả thuộc nằm lòng từ nhiều năm qua như Hoang Mang, Anh, Quỳnh, Ước Mơ Trong Đời, Có Nhau Trọn Đời… Hồ Quỳnh Hương cũng muốn mang một làn gió của thời đại, mới mẻ và thu hút hơn với nhạc xưa, nhạc nước ngoài…

Ê-kíp của Hồ Quỳnh Hương thường trêu cô là “ca sĩ lười chạy show nhất của làng nhạc Việt”. Thật ra, suốt những năm qua, Hồ Quỳnh Hương tập trung kinh doanh, dành thời gian nghỉ ngơi và lắng nghe tâm hồn mình. Cô nói bản thân đã có thêm trải nghiệm, cảm xúc, và điều này sẽ giúp mình thăng hoa hơn trong âm nhạc. “Lần trở lại này mang lại cho tôi nhiều cảm hứng. Tôi như tìm lại những sôi nổi của tuổi trẻ. Đây sẽ là bước đệm đầu tiên để Hồ Quỳnh Hương quay lại với âm nhạc bằng những dự án lớn trong tương lai”, cô cho biết.


Hiện tại, giọng ca Quảng Ninh đang chuẩn bị những bước cuối cùng để mang lại một đêm diễn chất lượng và khó quên cho khán giả.

Với giọng hát trong và âm vực cao, Hồ Quỳnh Hương được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong làng nhạc Việt với rất nhiều ca khúc hit như Hoang mang; Anh; Có nhau trọn đời; Bức thư tình thứ hai; Ước mơ trong đời; Với anh em vẫn là cô bé…


Năm 2011, cô tổ chức liveshow Sắc màu Hồ Quỳnh Hương ở TP HCM và Hà Nội. Năm 2013, cô tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP HCM. Từ cuối năm 2019, Hồ Quỳnh Hương tạm dừng các hoạt động nghệ thuật, ít xuất hiện trước công chúng để dồn lực kinh doanh. Suốt hai năm qua, ca sĩ âm thầm hỗ trợ những suất thực phẩm tươi, thực phẩm chức năng thuần chay… đến lực lượng tuyến đầu cũng như những người dân khó khăn trong thời dịch.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét