Đàm Vĩnh Hưng song ca loạt hit Bolero cực mượt cùng Trúc Nhân, chứng tỏ đẳng cấp hát live trong concert hoành tráng

PLTT - Tại khuôn viên Dinh Thống Nhất, “Ông Hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với The Show Vietnam đã tổ chức thành công Live Concert hoành tráng. Thông qua chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi đến người hâm mộ và những người yêu thương lời tri ân sâu sắc vì đã cùng anh vượt qua bao thăng trầm trong 25 năm ca hát của mình.


Trước đó, ngay từ khi có thông tin đầu tiên về Live Concert Đàm Vĩnh Hưng, toàn bộ vé hạng Premium (mức giá cao nhất) đều được tiêu thụ trong thời gian rất ngắn. Trong chương trình, Mr Đàm cũng bày tỏ lòng biết ơn sự ủng hộ đến từ mọi tầng lớp khán giả dù thu nhập cao hay thấp đã dành cho Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng ví von rằng họ như nhũng “ông chủ bà chủ” đã trả “lương” để cuộc sống của anh ngày càng tốt hơn suốt hơn 20 năm qua.


Chương đầu tiên của Live Concert mở ra với “Top Hits”, tức những bản hit đình đám đã “đóng đinh” tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng suốt nhiều thập niên qua. Khán giả bên dưới, bất kể già trẻ,… khi nghe những giai điệu cực kì quen thuộc của Tiếng Gió Xôn Xao, Đành Thôi Người Ơi, Góc Phố Rêu Xanh, Nửa Vầng Trăng, Đợi Em Trong Mơ, Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta, Bình Minh Sẽ Mang Em Đi,…


Sân khấu trở nên sáng bừng và đẳng cấp hơn nữa khi diva Mỹ Linh xuất hiện, cất cao tiếng hát với bản mashup Bên Em Là Biển Rộng – Một Ngày Mùa Đông – Cho Em Một Ngày. Cô gửi đến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lời khen về giọng hát khi anh hát đã ngày càng tiết chế, ngọt ngào và cảm xúc hơn xưa rất nhiều.


Một màu sắc đầy mới mẻ nữa của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở chương thứ hai “Bolero & Chill”. Mr. Đàm một lần nữa mang đến những bản bolero cứ ngỡ quen thuộc nhưng đã được phối lại đầy phiêu lãng khá mới mẻ nhưng vẫn giữ được vẹn nguyên sự khắc khoải và buồn thương từ bản gốc như Dạ Khúc Cho Tình Nhân, Con Đường Xưa Em Đi, Chuyến Tàu Hoàng Hôn, Thương Ngoài Ngàn Năm, Chuyện Hoa Sim,…


Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mời Dương Triệu Vũ từ hàng ghế khán giả lên hòa giọng cùng anh trong liên khúc Tôi Đưa Em Sang Sông – 10 Năm Tình Cũ – Rong Rêu. Những liên khúc liên tục làm người nghe nhớ lại quá trình hơn 20 năm ca hát của Mr Đàm.


Màn song ca với Trúc Nhân trong liên khúc Đoạn Buồn Đêm Mưa – Nửa Đêm Ngoài Phố – Giã Từ cũng là một điểm nhấn vô cùng thú vị của đêm diễn. Đây cũng là lần đầu tiên Trúc Nhân kết hợp cùng Mr Đàm.


Chương cuối của chương trình khép lại với “EDM”, như một cách Đàm Vĩnh Hưng thổi bùng năng lượng của toàn bộ khán giả ở phần cuối của chương trình. Các bản hit Hello, Em Đổ Anh Chưa, Buồn Làm Chi Em Ơi,… được khoác lên màu sắc EDM căng tràn năng lượng khiến cho khán giả phía dưới khó lòng có thể ngồi yên.


Màn comeback của “Nữ hoàng Giải trí” Hồ Ngọc Hà khiến toàn bộ khán đài dậy sóng bởi thần thái và đẳng cấp.


Đàm Vĩnh Hưng cũng nhân dịp này trình diễn ca khúc mới toanh đang viral khắp các MXH của anh – Anh Lo Cho Em Hết.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét