Trailer Nghề Siêu Dễ hé lộ màn tác chiến thâm nhập hang ổ địch của đội điều tra cơm tấm

PLTT - Dự kiến ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam đúng dịp lễ 30.04, mới đây bộ phim hài – hành động Nghề siêu dễ đã ra mắt trailer và poster chính thức, phần nào làm rõ mạch truyện, cũng như giới thiệu thêm điểm nhấn thú vị của từng nhân vật trong phim.


Ông Thái (Hứa Vĩ Văn) được giới thiệu là một cảnh sát về hưu nhưng không chịu an phận thủ thường, thích lo chuyện bao đồng nên mạo danh công an để đi bắt tội phạm trong xóm. Luôn canh cánh trong lòng mối hiềm nghi về Hoàng (Tiến Luật), tên trùm ma tuý năm xưa đã thoát khỏi tay mình, ông Thái không thể làm ngơ khi thấy hắn đột nhiên trở về. Tiệm cơm tấm Bụi Tre được mở ra làm bức bình phong để ông theo dõi Hoàng và đồng bọn. Hỗ trợ ông Thái là các thành phần “có số có má” trong xóm lao động. Thu “hai ngón” (Thu Trang), Phú tạp hoá (Kiều Minh Tuấn), Vinh thần bài (Huỳnh Phương), Mèo giang hồ (Quang Tuấn) - mỗi người một ngón nghề và tài lẻ không giống ai, lần lượt hoàn lương về dưới trướng ông Thái để tham gia một chuyên án bất ngờ dưới lốt một quán ăn giả vờ với phương châm hoạt động: “Bắt tội phạm là chính, kinh doanh là phụ”.


Trailer khiến khán giả thích thú khi hé lộ một tình huống tác chiến của đội điều tra cơm tấm khi giả vờ thâm nhập địa bàn của đối tượng tình nghi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đội trưởng Thái phân công nhiệm vụ hết sức rõ ràng và vừa sức: Vinh và Phú đánh lạc hướng, Thu và chú Thái chia ra tìm bằng chứng phạm tội, Mèo cắt nguồn điện khi có tín hiệu nhằm hỗ trợ cả nhóm tháo lui an toàn. Tất cả đều rõ ràng, chi tiết và chỉ chờ thời điểm để con mồi sa bẫy.


Thế nhưng, mọi chuyện dường như chỉ suôn sẻ và giản đơn… trên bàn họp tác chiến! Việc bắt tội phạm trong thực tế đâu có “ngon ăn” như kế hoạch. Rốt cuộc, các thanh tra bất đắc dĩ lại bị lộ tẩy ý đồ ngay giữa trùng trùng quân địch. Họ sẽ phải làm gì để thoát khỏi tình cảnh dở khóc dở cười này? Và cuộc điều tra liệu sẽ đi tới đâu khi mà Hoàng chưa cho thấy bất kì động thái khả nghi nào, thậm chí hắn còn tỏ ra là một tay vũ sư vô hại?



Bên cạnh những pha tấu hài cười ra nước mắt tới từ cả “phe ta” và “phe địch”, trailer còn nhá hàng một số phân đoạn “giáp lá cà” của biệt đội bán cơm: từ cú phi mô tô siêu đẳng của chú Thái, pha đu mình khỏi lan can tầng hai của Thu, cú trượt dài điệu nghệ kèm nụ hôn gió của Phú hay cảnh phi thân đỡ đạn cho Vinh của Thu và Phú. Hóa ra khi cần thực chiến, đám thanh niên tưởng như “ăn hại” lại trở nên lợi hại vô cùng với những tuyệt chiêu hành động không giống ai. Khán giả sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến các dân chơi xóm tóm gọn băng xã hội đen một cách vừa chuyên nghiệp, vừa hài hước bằng chính bản năng và sở trường của mỗi người.


Ngoài câu chuyện chính, trailer còn gây “rùng mình” với mối tình sến rện giữa Thu và Mèo - chỉ gặp một lần mà muốn đắm say một đời. Cô gái duy nhất của tiệm cơm Bụi Tre si mê anh chàng soái ca vừa ra tù ngay từ lần chạm mặt đầu tiên: “Anh Mèo vừa đẹp trai lại vừa giỏi nữa!” Để rồi chỉ vì trai đẹp, Thu quay sang xỉa xói người bạn nối khố là thấp hèn vì… chưa đi tù, khi Phú lỡ buông lời chê bôi người trong mộng của mình. Có vẻ sẽ có một tam giác tình yêu hài hước giữa các thanh niên bất hảo khiến khán giả phải cười ra nước mắt.


Nghề siêu dễ xoay quanh phi vụ điều tra tội phạm của những tay mơ xóm liều hứa hẹn sẽ mang đến những tràng cười không ngớt cho người hâm mộ trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 29.4.2022.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét