Top 7 chính thức bước vào Chung kết “The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ”

PLTT - Trải qua 6 tập truyền hình thực tế với hàng loạt những kỹ năng, thử thách ấn tượng, The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ đã đi đến chặng đường cuối cùng, sắp sửa tìm ra được quý ông đạt được ngôi vị cao nhất. Đêm Bán kết với 10 phần thi tài năng đã khép lại với những màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn, thậm chí có một không hai.


Với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang – Hoàng Oanh cùng những số điểm công tâm từ dàn ban giám khảo: Host dược sĩ Tiến, ca sĩ Nguyễn Hưng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Fashionisto/Stylist Thuận Nguyễn, Thạc sĩ thanh nhạc Ngọc Mai, nhà báo Huy Minh. Chương trình cũng đã xác định được 7 cái tên cuối cùng bước vào Chung kết bao gồm: Team Hương Giang (Nhật Quang, Văn Kiên, Đỗ Phong), đội Xuân Lan (Hải Anh, Minh Kha, Quang Thuận) và đội Hà Anh (Minh Khắc). Đặc biệt, “quý ông tài chính” Đỗ Xuân Phong cũng được vinh danh là Best Talent trong đêm Bán kết vừa lên sóng.

Trở lại với đêm Bán kết, Top 10 đã có phần mở màn ấn tượng dưới nền nhạc ca khúc Hương do nữ ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện. Những bước catwalk, thần thái của 10 quý ông cũng là cơ sở để ban giám khảo đánh giá, lựa chọn ra các thí sinh tiềm năng nhất.



Sự xuất hiện của bộ ba HLV Xuân Lan – Hà Anh – Hương Giang trong đêm Bán kết cũng đáng được trông đợi. Đây là lần hiếm hoi Xuân Lan – Hà Anh sánh bước trên một sân khấu lớn. Đặc biệt, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu chung trong đêm Chung kết sắp sửa diễn ra.

“Như lời hứa của Xuân Lan, tất cả những câu chuyện drama của huấn luyện viên sẽ lùi về phía sau để trải lại sự tỏa sáng cho 10 thí sinh trong đêm Bán kết”, HLV Xuân Lan chia sẻ. Về phần HLV Hà Anh, nữ siêu mẫu cũng hứa hẹn sẽ nhậu “10 thùng bia” sau thành công của đêm Bán kết này.



Là thí sinh mở màn cho phần thi tài năng, Minh Kha (đội Xuân Lan) lựa chọn một ca khúc nhạc ngoại: Sway với sự hỗ trợ từ vũ đoàn Bước nhảy. Bài hát lãng mạn cùng cách thể hiện tinh tế, kết hợp khiêu vũ của học trò Xuân Lan nhận được sự khen ngợi. Tuy nhiên, việc Minh Kha thể hiện trên nền nhạc được thu âm sẵn khiến giám khảo Huy Minh thắc mắc. Đáp lại, HLV Xuân Lan giải thích cặn kẽ: “Vì ca khúc vừa hát, vừa vũ đạo rất dễ hụt hơi nên Xuân Lan đã đề nghị bạn thu sẵn. Tuy nhiên, Kha có thể tặng mọi người một đoạn hát giọng mộc, không có nhạc”.

Lừng Nguyễn lựa chọn tài năng ca hát kết hợp rap thông qua ca khúc Hồng Nhan. Nét phong trần, lãng tử của học trò Hà Anh phần nào chinh phục được khán giả. Song giám khảo Dương Triệu Vũ, Ngọc Mai đều hy vọng anh chàng có thể thể hiện ngầu hơn, bất cần hơn ở phần rap cũng như phát âm chuẩn hơn để có thêm hành trang cho những hoạt động sau này.

Sở hữu nét lãng tử mạnh mẽ hơn hẳn Lừng Nguyễn, Quang Sơn mang đến tiết mục nhảy vô cùng sexy: I know you want me. Đặc biệt, học trò Hà Anh cũng thay đổi bản thân hoàn toàn khi cắt phăng mái tóc dài, thể hiện tinh thần chiến binh hoàn toàn mới mẻ trên sân khấu đêm Bán kết. Anh chàng được nhận xét là còn khá gượng dù đã thể hiện rất ấn tượng khả năng của mình, chưa kể, phần trang phục cũng bị cho là chìm hơn hẳn so với vũ công nữ.

Lựa chọn thể hiện ca khúc Đâu ai chung tình mãi, tuy nhiên, những giọt nước mắt của thí sinh Hải Anh khi tâm sự về con trai mới là điều ghi điểm trước ban giám khảo. Giám khảo Nguyễn Hưng đặt cược 90% cho Hải Anh trở thành “Quý ông Hoàn mỹ”, trong khi giám khảo Ngọc Mai, dược sĩ Tiến đều đổ rạp trước cảm xúc chân thật, tình cảm khác hẳn với cá tính nổi loạn trước đó của thí sinh đội Xuân Lan.

Khiến HLV Hương Giang phải hú hét trong đêm Bán kết là thí sinh Đỗ Xuân Phong. Với việc lựa chọn ca khúc đình đám Money, thành viên đội Hương Giang khiến cả sân khấu nóng bừng với màn vũ đạo cháy hết nấc. Giám khảo Nguyễn Hưng, Huy Minh đều bị Đỗ Phong thuyết phục, chưa kể Dương Triệu Vũ còn dành lời khen ngợi cho anh chàng bởi sự chỉn chu, phóng khoáng và vô cùng tự tin.



Thí sinh Quang Thuận (đội Xuân Lan) mang đến một phần thi tài năng “độc nhất vô nhị”: Vừa đá cầu, vừa làm thơ. Màn thể hiện của anh chàng khiến MC Nguyên Khang dành sự ngưỡng mộ rất lớn, thậm chí nam MC còn đề nghị Quang Thuận nên đi thi Vietnam’s Got Talent.

Xuất thân là một tiếp viên hàng không, Phạm Vũ Linh tận dụng lợi thế của bản thân để mang đến tiết mục nhảy: The Airlines Cabin Man. Dược sĩ Tiến rất tự hào khi học trò Xuân Lan mang nghề nghiệp của mình thể hiện trên sân khấu, tuy nhiên, anh cho rằng các động tác của Vũ Linh chưa gãy gọn, sắc nét. Giám khảo Dương Triệu Vũ cũng cho rằng anh chàng nên thoải mái hơn vì sự lo lắng thể hiện rõ trong màn trình diễn.

Không mang đến màn thể hiện bùng nổ như 9 quý ông còn lại, Nhật Quang (đội Hương Giang) chọn cách diễn thuyết về câu chuyện tình của chính bản thân mình. Trên sân khấu, anh chàng cũng chính thức giới thiệu đến khán giả bạn gái, cũng như dành lời xin lỗi chân thành vì lỗi lầm mà bản thân khiến người phụ nữ của mình bật khóc. Tất nhiên, màn diễn thuyết của học trò Hương Giang đã chinh phục được hoàn toàn BGK, trong đó có cả Nguyễn Hưng – người từng thất vọng về Nhật Quang ngay từ vòng casting.

Tái hiện khung cảnh thơ mộng trong bộ phim Lalaland, Minh Khắc (đội Hà Anh) khiến khán giả mê mẩn khi thể hiện ca khúc: Fly me to the moon. Bộ đôi giám khảo Ngọc Mai – Nguyễn Hưng đều hài lòng với màn trình diễn, tuy nhiên cả hai đều muốn Minh Khắc phải lả lơi, bay bổng hơn nữa trong cách hát. Với lời đề nghị của Dương Triệu Vũ, cặp đôi giám khảo cũng không ngại lên sân khấu thị phạm, khiến cả khán trường không khỏi phấn khích.

Thêm một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ học trò Hương Giang khi kết hợp võ thuật cùng vũ đạo. Trên nền nhạc ca khúc Nam quốc sơn hà, Phạm Văn Kiên khiến cả sân khấu phải choáng ngợp bởi thần thái cùng sự hùng tráng mà tiết mục mang lại. Tuy nhiên, sự chưa dứt khoát, thiếu lực vẫn là lỗi nhỏ lọt vào tầm mắt của giám khảo dược sĩ Tiến, Huy Minh.

Trong tập 5 của The Next Gentleman, các quý ông của chúng ta đã có cơ hội gặp gỡ những vị khách mời thành công để có buổi trò chuyện thử thách bản lĩnh của mỗi người. Với việc chiến thắng thử thách, Hải Anh - Đỗ Phong và Nhật Quang sẽ dùng những món quà mình có được, mang đến đấu giá để gây quỹ từ thiện cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cũng như các tổ chức thiện nguyện với mức giá khởi điểm chỉ 1 triệu đồng.


Kết thúc buổi đấu giá, thí sinh Hải Anh cùng chiếc đồng hồ của thương hiệu Hermes đến từ vợ chồng doanh nhân Di Băng - Quốc Vũ mang về 300 triệu đồng. Đặc biệt, người mua lại chiếc đồng hồ cũng chính là doanh nhân Quốc Vũ vì muốn giữ lại kỷ niệm đẹp với bà xã của mình.

Với chiếc cà-vạt thương hiệu Hermes đến từ BTV Ngọc Trinh, món quà Đỗ Phong nhận được cũng mang về số tiền 100 triệu đồng. Đặc biệt, dược sĩ Tiến - người đấu giá chiếc cà-vạt, cũng quyết định tặng lại món quà cho học trò Hương Giang vì nỗ lực xứng đáng của bản thân. Về phía Nhật Quang, anh chàng cũng “đánh nhanh chốt gọn” khi mang về 50 triệu đồng khi đấu giá khóa học ‘Bí mật của sự tự tin’ đến từ Trường Roberts Power, món quà đến từ diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

Đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích dừng lại trong các tập phát sóng và đêm bán kết. Quý ông có lượt bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội quay trở lại trong đêm chung kết The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 20h00 thứ 6 ngày 22/4/2022 trên các kênh truyền hình On Sport+, VTC Cab1, VTV Cab15 và kênh Youtube Hương Giang Entertainment.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét