Noo Phước Thịnh: Sẵn sàng cho show Noo’s Chill Night 3 ở Hà Nội

PLTT - Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp có mặt tại Hà Nội. Những ngày gần đây, nam ca sĩ hầu như không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch diễn và tập luyện cho show ở Hà Nội, nhưng anh vẫn tràn đầy năng lượng, rạng rỡ và phấn chấn khi được gặp lại các khán giả yêu quý của mình.


Nam ca sĩ gây ấn tượng với phong cách thời trang sân bay đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch: quần jeans kết hợp áo thun trắng, blazer xám, phối cùng giày sneakers khỏe khoắn. “Visual” thời gian gần đây của anh khiến các fan khen ngợi hết lời mỗi khi xuất hiện. Ngay khi đến Hà Nội, anh bắt tay tập luyện cùng ban nhạc.


Mới đây, Noo Phước Thịnh cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên của địa điểm diễn ra show. Sân khấu khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ đầu tư hoành tráng cùng không gian nên thơ.


Noo Phước Thịnh chia sẻ, những ngày gần đây mình hầu như không có thời gian nghỉ ngơi vì lịch diễn và tập luyện cho show ở Hà Nội sắp tới. Sự trở lại của Noo’s Chill Night sau một thời gian tạm ngưng vì dịch hứa hẹn sẽ rất đẳng cấp, hoành tráng. Dù thường xuyên được khen tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn, Noo Phước Thịnh nói mình vẫn cần nỗ lực hơn nữa để chinh phục khán giả ở nhiều độ tuổi, tầng lớp.


Noo's Chill Night 3 sẽ diễn ra vào ngày 27/4 tại khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi, với sự tham gia của Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, MC Thái Dũng và ca sĩ khách mời Mỹ Linh. Show diễn không bán vé và sẽ được phát lại trên tất cả nền tảng mạng xã hội của Noo Phước Thịnh sau đó.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét