Nhân dịp Cá tháng tư, ICD chính thức tung siêu phẩm chỉ cách “tán đổ” Crush

PLTT - Vốn để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng khán giả, giờ đây, Quán quân cuộc thi King Of Rap - ICD một lần nữa đã khẳng định tài năng của mình với khán giả thông qua sản phẩm “Mời em đi chơi”.


Tối ngày 01/04, ICD - Quán quân của King Of Rap cho lên sóng sản phẩm mới mang tên “Mời em đi chơi”.

MV “Mời em đi chơi” chính là phần thưởng dành cho người chiến thắng trong cuộc thi King of Rap 2020. Đồng thời, sản phẩm này cũng được chính DefJam Việt Nam sản xuất.

Khác hẳn với phong cách cá tính, cool ngầu trong các sản phẩm từ trước đến nay, MV “Mời em đi chơi” mang màu sắc tươi vui, hồn nhiên, nói về cách “cưa cẩm” Crush của một chàng trai hiền lành.



Mang chủ đề về chuyện tỏ tình, ICD cho biết anh muốn thử sức mình với các màu sắc âm nhạc khác nhau. Hơn hết, nam rapper muốn bản thân trở nên đa dạng với nhiều sản phẩm phong phú và độc đáo trong thời gian sắp tới.

“Hầu hết mọi người ai cũng biết đến mình là một battle rapper hoặc rapper ‘văn hay’, mình có rất nhiều bài nhạc mang màu sắc u tối cho nên lần này mình muốn thử sức ở các khía cạnh tươi sáng hơn.

Mình thích khám phá bản thân ở nhiều phương diện và mình dùng nhạc để thể hiện con người của bản thân. Có thể một số người sẽ đánh giá mình mất chất nhưng thật sự ICD không sợ điều này.

‘Mời em đi chơi’ không phải là sản phẩm duy nhất mình sẽ ra mắt trong thời gian tới, mình vẫn là mình, vẫn ở đây, vẫn sáng tác, vẫn làm nhạc ở nhiều màu sắc khác nhau, rồi mọi người sẽ thấy mình đa dạng hơn và trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc. Trước mắt, mình hy vọng mọi người sẽ yêu thích MV này và đón nhận nó một cách vui vẻ nhất”, ICD chia sẻ.


Chia sẻ về việc để mọi người “chờ đợi” khá lâu trước khi ra mắt MV này, ICD tiết lộ bản thân đã mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện sản phẩm. Đồng thời dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp cũng là một trong những nguyên nhân làm cho việc ra sản phẩm bị trì hoãn đến thời điểm hiện tại.

“Mình từng được khán giả ủng hộ bởi những sản phẩm âm nhạc được sản xuất chỉ với vài triệu đồng, nên khi nhận được giải thưởng 200 triệu từ chương trình, mình đã rất lo lắng và suy nghĩ rất nhiều xem bản thân nên làm như thế nào để có thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả cả về ‘phần nghe’ và ‘phần nhìn’. Thời điểm đó, mình đã viết rất nhiều demo và vứt đi.

Khi đã bước đầu định hình được sản phẩm thì dịch bệnh lại diễn ra chính vì thế đến tận bây giờ mình mới có thể ra mắt ‘đứa con tinh thần’ này. ICD thành thật xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi quá lâu”, anh giải thích.


Trong MV, ICD lựa chọn phương án solo và không kết hợp cùng với rapper hay một ca sĩ nào. Anh chàng chỉ đóng cặp với Trịnh Thảo - một cô nàng diễn viên được khá nhiều giới trẻ yêu thích.

Lý giải cho vấn đề này, ICD cho biết anh đã có rất nhiều kế hoạch hợp tác cùng nhiều anh em trong giới Underground nhưng không phải là sản phẩm này mà là ở MV tiếp theo.

“Khi tham gia chương trình King Of Rap mình đã làm quen và giao lưu với rất nhiều anh em rapper. Bọn mình cũng hứa hẹn sẽ hợp tác với nhau trong một số sản phẩm.

Và tất nhiên sự kết hợp đó không phải nằm trong MV Mời em đi chơi. Mình đã lên kế hoạch dài hạn cho con đường hoạt động nghệ thuật của mình. Thế nên hãy chờ xem ICD đem đến điều đặc biệt gì sau Mời em đi chơi!”, ICD bật mí.

Anh nói tiếp: “Mình đã biết Trịnh Thảo từ lâu thông qua các tác phẩm mà cô nàng tham gia. Cả hai cũng từng gặp nhau trong một chương trình truyền hình do Cát Tiên Sa sản xuất.

Mãi đến sau này, khi thực hiện MV, hình tượng nữ chính được đạo diễn và nhà sản xuất tạo nên là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn đáng yêu. Trong đầu mình liền nhớ ngay đến Trịnh Thảo. Cô ấy hoàn toàn phù hợp với tiêu chí và vai diễn này.

Ngay lập tức, mình đã nhanh chóng liên lạc với Trịnh Thảo và nhận được sự đồng ý tham gia. Quá trình làm việc chung cả hai không gặp phải khó khăn gì. Trịnh Thảo còn luôn hỗ trợ mình về mặt diễn xuất để cả hai có thể đem lại những cảnh quay hoàn hảo cho người xem. Đến ngày hôm nay khi sản phẩm ra mắt, như mọi người thấy đấy, mọi thứ tuyệt vời hơn cả mong đợi của mình.”

Có thể nói, sản phẩm comeback lần này chính là “bước tiến” giúp ICD một lần nữa tiến gần hơn và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nam rapper cho biết anh luôn cố gắng học hỏi cũng như trao dồi kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

“Ở thời điểm hiện tại mình đã và đang học hỏi thêm được nhiều thứ, những cách làm nhạc mới, làm sao để truyền tải thông điệp sâu sắc hơn tới khán giả.


Không chỉ thế, bản thân mình luôn chọn ra được một thái độ sống tích cực, phù hợp với mình để bản thân cảm thấy thoải mái hơn khi làm công việc mình yêu thích.

Với mình thì thị trường rap hiện tại quá đa dạng và xuất hiện nhiều nhân tố mới khiến nhạc rap càng trở nên thú vị và độc đáo hơn ngày xưa. Điều này đã tạo ra môi trường cạnh tranh khá lớn cho các anh em rapper và mọi người nói chung cũng như ICD nói riêng sẽ càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể giữ được ‘ngọn lửa đam mê’ âm nhạc luôn “cháy’ trong mình’, ICD bộc bạch.

Ra mắt vào ngày Cá Tháng Tư, MV “Mời em đi chơi” được không ít người dự đoán sẽ trở thành bài hát “cưa cẩm” quốc dân và hứa hẹn sẽ khuynh đảo các top trending trong mùa hè 2022.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét