Dàn sao hội tụ tại Noo's Chill Night 3 của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội

PLTT - "Noo's Chill Night Show" của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong đêm nhạc cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đưa người nghe "ngược về quá khứ" với những bản hit đình đám một thời.

Noo's Chill Night Show đánh dấu sự trở lại của chuỗi dự án âm nhạc đặc biệt của Noo Phước Thịnh sau hơn 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh. Nam ca sĩ đã lựa chọn Hà Nội và hình ảnh hoa loa kèn làm chủ đạo cho đêm nhạc thứ 3, tượng trưng cho một lời "hẹn ước" vào tháng 4 với khán giả thủ đô. Vì là đêm nhạc cá nhân, Noo's Chill Night Show quy tụ những nghệ sĩ đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của nam ca sĩ như: "Người tình tin đồn" Hoa hậu Mai Phương Thúy, cặp đôi Phương Nga - Bình An, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh,...


Đặc biệt hơn, diva Mỹ Linh cũng xuất hiện tại Noo's Chill Night Show và là khách mời duy nhất của đêm nhạc. Ngay khi hình ảnh của ca sĩ Mỹ Linh được công bố, netizen không khỏi bất ngờ lẫn lo lắng rằng Noo Phước Thịnh sẽ dễ bị "lu mờ" khi đứng cùng sân khấu với giọng ca Để Tình Yêu Hát.


Tuy nhiên, tại đêm nhạc, Noo Phước Thịnh và thần tượng - diva Mỹ Linh đã có màn hòa giọng đầy thăng hoa với ca khúc Hương Ngọc Lan nổi tiếng. Vẫn là giọng hát đầy nội lực cùng những pha bỏ nhỏ tinh tế không thể trộn lẫn của diva Mỹ Linh, bản hit một thời lại mang thêm những dư vị êm ái, mới mẻ và trẻ trung đến từ giọng ca của Noo Phước Thịnh. Cả hai đã cùng mang đến bản tình ca trọn vẹn, một sự giao thoa giữa 2 thế hệ nghệ sĩ với "điểm chạm" chính là âm nhạc và những cảm xúc chân thành.


Cũng trong đêm nhạc Noo's Chill Night Show, Noo Phước Thịnh đã đưa người nghe "ngược dòng thời gian" với những bản hit từng nổi đình nổi đám nhưng được hòa âm, phối khí mới, sang trọng và hiện đại.


Noo Phước Thịnh khiến khán giả không khỏi háo hức khi anh đang trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ hơn.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét