Chuyên gia trong lĩnh vực trị liệu tâm lý nói về Đêm Tối Rực Rỡ!

PLTT - Sau những buổi chiếu đầu tiên của Đêm Tối Rực Rỡ! tại cả hai miền Nam - Bắc, sự yêu thương và ủng hộ của khán giả, các nhà phê bình, quý báo chí và cả những nhân vật đến từ các tổ chức về tâm lý, bảo vệ trẻ em khiến cho ekip thực hiện bộ phim vô cùng cảm kích. 


Sau hơn 4 năm thai nghén, cuối cùng “đứa con tinh thần” vô cùng đặc biệt của vợ chồng Aaron Toronto - Nhã Uyên cũng đã được “hạ sinh” an toàn. Những cảm xúc bùng nổ mà bộ phim mang lại đã chạm tới cảm xúc của hầu hết người xem, như pháo hoa nở rộ trong lòng của giới mộ điệu và phê bình.


Là một tác phẩm độc lập khai thác một chủ đề nhạy cảm một cách trần trụi - bạo hành gia đình - Đêm Tối Rực Rỡ! mong muốn được đóng góp một tiếng nói cảm thông, thắp lên một chút ánh sáng trong bóng đen tâm lý của những người đã và đang trải qua nạn bạo hành dù ít hay nhiều, trên thể xác hay tâm lý. Đồng thời, 3% doanh thu của phim sẽ được trích ra để trao tặng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. “Đích đến cuối cùng của bộ phim không chỉ là để cống hiến cho khán giả, mà góp một ít sức lực cho tương lai tươi sáng của trẻ em” - Nhã Uyên, biên kịch, nhà sản xuất và nữ diễn viên chính chia sẻ.


Các chuyên gia tâm lý có mặt tại buổi chiếu phim tại Hà Nội: Tiến sĩ Lê Nguyên Phương (ngoài cùng bên trái), PGS.TS Trần Thành Nam (thứ 2 từ trái qua), TS.BS Hoàng Văn Tiến đến từ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam (thứ 3 từ phải qua).

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét