Á hậu Vũ Hoàng My chính thức trở thành giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

PLTT - Tối 16/3, 8 thành viên hội đồng giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được BTC công bố. Trong đó, vị trí cuối cùng của hội đồng Giám khảo là á hậu Vũ Hoàng My.


Vũ Hoàng My đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế Giới 2012. Cô từng ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành giải quán quân chương trình Truyền hình thực tế về quảng bá du lịch Vietnam Why Not mùa 01.

Tại Road To Miss Universe 2021, Vũ Hoàng My là cố vấn hỗ trợ Kim Duyên trên hành trình đến với Miss Universe, đồng hành cùng Kim Duyên sang Israel. Hoàng My cũng là khách mời, giữ vai trò host trong những buổi đối thoại của Digital series “VINAWOMAN - Bản lĩnh Việt Nam”.



Là một người đẹp năng động, cá tính của showbiz Việt, Vũ Hoàng My luôn để lại những ấn tượng riêng khi xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Vũ Hoàng My luôn chú trọng vào học vấn. Cô nhận được học bổng diễn xuất và Cử Nhân Nghệ Thuật Chuyên Ngành Làm Phim tại New York Film Academy và theo học tại Los Angeles trong gần 3 năm. Năm 2015, Hoàng My trở về Việt Nam trong vai trò Giám đốc đối ngoại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Cuối 2015, Hoàng My một mình sang Trung Đông để nghiên cứu và thực hiện bộ phim tài liệu ấp ủ về chủ đề Giải Mã Trí Tuệ Do Thái trong vai trò sản xuất và đạo diễn. Cô dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, quan tâm đến các vấn đề cộng đồng, xã hội.

Yêu thích phiêu lưu, khám phá và trải nghiệm, trong 11 năm cô đã đi 22 nước trên thế giới và sinh sống tại 3 quốc gia: Mỹ, Israel và Việt Nam. Đầu năm 2020, Hoàng My trở về Việt Nam và tham gia vào đội tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch, giúp đỡ các bệnh nhân và bệnh viện điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trong thời gian giãn cách xã hội tại TP.HCM.

Nói về lý do nhận lời làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Á hậu, Đạo diễn Vũ Hoàng My chia sẻ: “Khi nhận được lời mời từ BTC, tôi vô cùng bất ngờ và cũng rất hạnh phúc. Tôi không nghĩ duyên của mình với Hoa hậu Hoàn vũ còn nhiều đến thế. Tôi vui vì BTC vẫn đánh giá cao sự nhìn nhận của tôi tuy bản thân không hoạt động quá nhiều trong showbiz, vì phần lớn thời gian tôi dành đi các nước để trải nghiệm học hỏi. Tôi trân trọng vai trò này, vinh dự khi được là một trong những người cùng tìm ra cô gái sẽ được chọn cho chiếc vương miện và có sức ảnh hưởng đến xã hội tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hi vọng những năm tháng trải nghiệm của bản thân tôi có thể giúp cho các bạn thí sinh tự tin hơn”.


Trước đó BTC đã công bố 07 BGK gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học, Hoa hậu H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương, Miss Universe 2005 - Natalie Glebova.

Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét