Hậu The Heroes, VP Bá Vương trình làng 'thang chấm điểm bạn trai' của phái đẹp

PLTT - VP Bá Vương là một trong những nghệ sĩ GenZ gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả trong năm 2021 vừa qua. Nam ca sĩ được xem là 1 hiện tượng khi tham gia chương trình The Heroes khi không ngừng thể hiện chất điên và sự sáng tạo của mình trong tất cả các tiết mục trình diễn.

Hậu The Heroes, VP Bá Vương nhanh chóng cho ra mắt một sản phẩm đậm tính tinh nghịch của mình khi chơi chữ Không Chín.

Nam ca sĩ chia sẻ, sau khi The Heroes kết thúc, anh cảm thấy như bản thân vừa thoát khỏi một trại huấn luyện gắt gao nên bây giờ là thời điểm thích hợp để bản thân thỏa sức tung hoành trong không gian sáng tạo của mình, hiện thực hóa những giấc mơ ấp ủ thời gian qua.


Tựa đề ca khúc Không Chín có thể hiểu là số 09, cũng mang nghĩa là 'còn non', hoặc hàm ý về số điểm 9/10 trong mắt của các cô gái dành cho chàng trai đang 'trồng cây si' mình.

Thuộc thể loại Swing RnB, Không Chín là một ca khúc với giai điệu vui tươi và ngoài tiêu đề chơi chữ, VP Bá vương còn sử dụng word play từ đồng nghĩa 'Không Chín' vào đoạn điệp khúc.

Thông qua đó, nam ca sĩ thoải mái nói về những trạng thái khác biệt trong tình yêu, với nhiều góc độ khác nhau.

Nội dung của ca khúc đơn thuần về sự bối rối và hồi hộp của 1 chàng trai trót… bị sét đánh bởi cô gái, anh cố gắng tìm cách bắt chuyện, hỏi xin số, nhắn tin, nhưng vì sự yêu thích dành cho cô gái quá nhiều nên anh chàng…căng thẳng không biết nói sao cho đúng và cảm thấy mình 'còn non' trong tình cảm.

Ở ca khúc này, VP Bá Vương chọn kết hợp với Kenji - rapper genZ từng gây ấn tượng mạnh mẽ tại King Of Rap. Năm nay 17 tuổi nhưng Kenji đã có màu rap riêng cùng khả năng sáng tác ổn, từng được HLV LK dành nhiều lời khen trong cuộc thi.



Chia sẻ về lý do chọn Kenji hợp tác trong dự án này, VP Bá Vương cho biết anh và đàn em từng có màn kết hợp để hỗ trợ Kenji trong King Of Rap.

'VP cũng có theo dõi hành trình của Kenji và bất ngờ khi thấy em ấy tỏa ra một nguồn năng lượng tương đồng với mình khi đứng trên sân khấu. Do đó, VP tin rằng nếu 2 anh em kết hợp sẽ rất thú vị' - nam ca sĩ chia sẻ.

Thêm vào đó, Không Chín là ca khúc nói về những chàng trai trong thời gian đầu mới biết yêu.

Kenji lại đang học cấp 3 nên VP Bá Vương cảm thấy đàn em sẽ có những góc nhìn thú vị, gần gũi với giới trẻ. Những điều này sẽ cộng hưởng với ý tưởng từ VP Bá Vương để làm nên một ca khúc chỉn chu và tốt nhất có thể.

'Đây là sản phẩm một nét nhạc tích cực gửi đến khán giả sau một thời gian dài mọi người đã ủng hộ cho VP, chắc chắn trong thời gian tới VP sẽ cho ra mắt một bom tấn mà bản thân mình lần đầu thực hiện' - anh nói thêm.


Việt Hùng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét